Đơn vị:

Chất tẩy rửa đa năng Sumo – loại sạch mọi vết bẩn

Chất tẩy rửa là một trong số những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, giúp công việc tẩy rửa và làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với công thức đặc chế độc đáo, nước tẩy rửa Sumo là sản phẩm tẩy rửa đa năng hiện đang được rất nhiều người tin dùng.

Chất tẩy rửa Sumo là gì?

Chất tẩy rửa đa năng Sumo tẩy rửa mọi vết bẩn

Một chai Sumo được đặc chế với công thức độc đáo, có chứa chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bởi vậy chất tẩy rửa Sumo đem lại công hiệu tẩy bay vết bẩn siêu mạnh, kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất, nhưng không gây độc hại cho người sử dụng.

=>> GIÁ ƯU ĐÃI: ✪ ✪ ✪ Chất tẩy rửa Sumo

Công dụng

Với tính chất mịn màng và công hiệu tẩy rửa hiệu quả, chất tẩy rửa Sumo rất được ưa chuộng và sử dụng để làm sạch các bề mặt như: Nhựa, inox, kim loại, men sứ, nội thất trong xe hơi, máy bay, chén đĩa, nồi xoong inox, gạch men, bếp ga và các vật liệu khác. Cho dù vết bẩn có bám cứng lâu năm, hay có tính khó tẩy rửa cũng đều được chất tẩy rửa Sumo giải quyết triệt để.

Chất tẩy rửa đa năng Sumo không thể thiếu trong gian bếp

Khác với những chất tẩy rửa thông thường, dù có khả năng tẩy rửa mạnh, chất tẩy rửa Sumo vô cùng an toàn với da tay của bạn, cũng như không gây ra ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của bạn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Để phát huy tối đa công dụng của chất tẩy rửa Sumo, bạn hãy thực hiện sử dụng chai Sumo theo những bước sau đây:

- Bước 1: Cho một lượng tẩy Sumo lên bề mặt các vật dụng cần làm sạch và đợi vài phút để chất tẩy phát tác dụng

- Bước 2: Sử dụng khăn ẩm, giẻ mềm, hoặc mút để đánh bóng bề mặt vừa được lau sạch bởi chất tẩy rửa Sumo. Trong trường hợp vết bẩn quá cứng đầu, bạn có thể sử dụng miếng chùi xoong chà mạnh lên vết bẩn để tẩy sạch nó

- Bước 3: Lau lại một lần nữa với khăn ẩm hoặc rửa lại bằng nước nếu cần

Lưu ý:

- Chất tẩy rửa Sumo có thể làm sach bất cứ đồ dùng nào trừ những vật dụng bằng gỗ

- Đối với nữ trang, bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng để làm sạch trang sức với tẩy Sumo

- Tránh lạm dụng, sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa

- Mặc dù không gây như tác động có hại, nhưng bạn vẫn nên đeo găng tay và khẩu trang trong quá trình tẩy rửa với tẩy Sumo nhé

Với những chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã có đủ những thông tin cần thiết để lựa chọn và sử dụng chất tẩy rửa Sumo. An Lộc Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng cao để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!