Đơn vị:

25+ Kiểu tóc layer dài ngang lưng cực đẹp, trendy cho nàng

Tóc layer dài ngang lưng thẳng là một kiểu tóc phổ biến và mang lại sự thanh lịch cho phụ nữ. Với phần tóc được cắt lớp, tạo độ phồng và sự uốn éo, kiểu tóc này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc mà còn thể hiện được phong cách cá nhân của mỗi người. Hãy cùng khám phá những ưu điểm của các kiểu tóc layer nữ dài xoăn nhẹ, không uốn và dài thẳng có mái cùng Sforum trong bài viết này.

Tóc layer dài là gì? Hợp với khuôn mặt nào?

Tóc layer dài hay tóc layer dài ngang lưng đang là xu hướng tóc thể hiện được nét cá tính được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, được tạo thành từ việc cắt tỉa tỉ mỉ, tạo ra những lớp tóc đan xen mềm mại và phong phú. Điều này tạo ra một mái tóc bồng bềnh, đầy uyển chuyển. Đặc biệt, phù hợp cho cả mái tóc mỏng muốn tăng thêm độ phồng tự nhiên và mái tóc dày muốn giữ độ dày nhưng vẫn có được chiều dài mong muốn.

Tóc layer dài là gì? Hợp với khuôn mặt nào?
Tóc layer dài là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tóc layer dài ngang lưng không chỉ là một xu hướng mà còn là biểu tượng của sự đa dạng và linh hoạt trong việc tạo kiểu tóc. Điều đặc biệt là kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi dáng khuôn mặt. Bao gồm cả mặt tròn đến dài hay vuông.

  • Với khuôn mặt tròn hoặc vuông, việc cắt phần đuôi tóc layer một cách tỉ mỉ có thể tạo ra sự hòa hợp và thon gọn. Từ đó, tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt.
  • Trong khi đó, với khuôn mặt dài, kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái có thể làm tăng tính cân đối cũng như hài hòa. Giúp khuôn mặt trở nên mềm mại và quyến rũ hơn bao giờ hết.

25+ Kiểu tóc layer dài ngang lưng đẹp nhất cho các nàng

Kiểu tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng không uốn, có mái hay xoăn nhẹ đều là những lựa chọn xuất sắc giúp tạo điểm nhấn và làm khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Dưới đây là hơn 25 gợi ý kiểu tóc layer đẹp, ấn tượng nhất. Đảm bảo mang lại nhiều sự lựa chọn đa dạng để bạn tham khảo.

Tóc layer nữ dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ phần đuôi giúp bạn có thể biến hóa đa dạng các phong cách khác nhau. Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để biến tấu kiểu này là uốn nhẹ phần đuôi. Từ đó, tạo ra một diện mạo bồng bềnh và quyến rũ. Với sự mềm mại và khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, tóc layer nữ dài xoăn nhẹ không chỉ làm nổi bật gương mặt mà còn tôn lên vẻ nữ tính của bạn.

Tóc layer nữ dài ngang lưng xoăn nhẹ

Tóc layer nữ dài ngang lưng uốn sóng

Một sự thật thú vị là kiểu tóc uốn sóng này không hề làm bạn trông già đi mà tạo cho bạn vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Đó là lý do tại sao việc kết hợp kiểu tóc layer dài ngang lưng với uốn sóng xoăn nhẹ trở thành một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để tạo nên sự mới mẻ và cuốn hút. Nó có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt là tạo điểm nhấn sang trọng cho những dịp dạ hội.

Kiểu tóc layer dài ngang lưng uốn sóng
Kiểu tóc layer uốn sóng

Tóc layer nữ uốn xoăn gợn rẽ ngôi giữa

Để tránh kiểu tóc ngang lưng trở nên nhàm chán, hãy thử nghiệm với các kiểu mái khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn có khuôn mặt dài và vùng trán không quá cao, tóc layer nữ dài thẳng không uốn có mái chẻ ngôi giữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Điều này giúp làm cho khuôn mặt trở nên phong phú và sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với các màu nhuộm khác nhau. Như vậy sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc và càng trở nên nổi bật hơn.

Tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng có mái
Kiểu tóc layer rẽ ngôi giữa

Tóc layer nữ uốn sóng xoăn tầng

Với mái tóc dài, bạn có thể thử nghiệm với hầu hết mọi phong cách mà bạn yêu thích. Kiểu tóc layer nữ dài sóng xoăn nhẹ này vừa trẻ trung vừa sang trọng. Đây cũng là kiểu tóc đã được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz ưa chuộng và quảng bá tích cực trong thời gian gần đây.

Tóc layer nữ dài ngang lưng xoăn nhẹ
Kiểu tóc layer nữ dài uốn sóng tầng xoăn nhẹ

Tóc layer dài thẳng không uốn

Tóc layer dài ngang lưng thẳng không uốn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô gái sở hữu mái tóc dày tự nhiên. Bạn sẽ không cần phải tốn công tạo kiểu cho mái tóc phồng. Bởi vì mái tóc đã có sẵn vẻ đẹp phồng tự nhiên. Chính vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc là điểm nhấn quan trọng, và kiểu cắt tỉa layer làm điều này rất tốt.

Tóc layer dài ngang lưng thẳng không uốn

Tóc layer nữ dài thẳng có mái thưa

Thực tế, có vô vàn cách để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc layer nữ dài thẳng không uốn có mái thưa này. Ví dụ, nếu bạn muốn làm nổi bật vẻ dễ thương của mình, có thể cắt mái thưa. Đây là một phong cách hiện đại được nhiều bạn nữ theo đuổi. Nó kết hợp giữa cắt tóc phong cách Hàn Quốc và kiểu mái đặc trưng của Nhật Bản. Từ đó, tạo nên một diện mạo xinh xắn và cuốn hút thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng có mái

Tóc layer nữ ngang lưng uốn nhẹ

Bạn thực sự là người may mắn khi sở hữu mái tóc dài. Với đó là cơ hội để bạn khám phá vô vàn kiểu tóc đẹp. Một trong số đó là kiểu tóc layer nữ dài xoăn nhẹ với mái tóc rẽ ngôi. Đây là một kiểu tóc thời thượng đã được các nữ ca sĩ K-pop ưa chuộng suốt thời gian qua.

Tóc layer dài ngang lưng uốn nhẹ
Kiểu tóc layer dài uốn nhẹ dễ chăm sóc

Tóc layer nữ dài ngang lưng rẽ ngôi lệch

Tóc rẽ ngôi giữa có thể không phù hợp với mọi khuôn mặt. Thường thì kiểu này chỉ thích hợp với những bạn có gương mặt dài hoặc gương mặt gầy. Đối với những bạn có khuôn mặt tròn, tóc rẽ ngôi có thể tạo cảm giác mập mạp. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn tóc layer dài ngang lưng rẽ lệch ngôi. Đây một lựa chọn thời thượng và không kém phần ấn tượng. Kiểu tóc này cũng làm cho gương mặt trở nên thanh thoát, hài hòa và cá tính.

Tóc layer dài ngang lưng rẽ ngôi lệch

Tóc layer dài thẳng có mái bay

Trong những năm gần đây, mái bay phong cách Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng hot được nhiều phụ nữ ưa chuộng và yêu cầu cắt tại các salon. Đây là một kiểu mái tóc đẹp và tự nhiên. Bạn có thể để mái bay tự nhiên dài đến gò má hoặc cằm, tùy thuộc vào khuôn mặt của bạn. Với góc nhìn tổng thể, tóc layer nữ dài thẳng không uốn có mái bay này mang lại vẻ đẹp dịu dàng. Đảm bảo sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm và trở nên tự tin hơn.

Tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng có mái

Tóc layer dài phù hợp với mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt hơi bầu bĩnh, tròn trịa, tóc layer dài thẳng có mái là lựa chọn lý tưởng. Điều này giúp tôn lên nét thanh thoát cho gương mặt của bạn. Bằng cách để mái tóc hai bên che đi phần má mũm mĩm, bạn có thể giữ tóc dài đến ngang vai hoặc thậm chí là ngang lưng. Kết hợp với đó là uốn nhẹ và tạo mái thưa. Nhưng hãy tránh các kiểu tóc ép thẳng hoặc quá phẳng. Vì chúng có thể làm cho khuôn mặt trở nên to và tròn hơn.

Kiểu tóc layer dài ngang lưng
Kiểu tóc layer dài đẹp được yêu thích

Khi chọn kiểu tỉa tóc layer dài ngang lưng có mái đẹp cho bạn nữ mặt tròn, không quan trọng là thẳng hay xoăn nhẹ, việc có một chiếc máy sấy tóc là rất cần thiết. Dưới đây là một số mẫu máy sấy tóc đang được quan tâm tại CellphoneS.

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái giúp bạn tránh được sự đơn điệu. Với kiểu tóc layer dài thẳng và có mái, bạn có thể chọn mái bay, mái dài hoặc mái bằng. Để tạo điểm nhấn độc đáo hơn, bạn cũng có thể nhuộm màu cho tóc để nổi bật hơn.

Tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng có mái

Tóc layer phong cách Hàn Quốc

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc đang được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này vừa trẻ trung, năng động nhưng lại mang chút nét nữ tính và phong cách riêng biệt. Đặc biệt, việc uốn nhẹ tóc tự nhiên không chỉ làm cho mái tóc trở nên mềm mại mà còn giữ cho các nếp tóc trở nên tự nhiên. Đây cũng là một kiểu uốn không làm bạn trông già nua. Vậy nên rất thích hợp cho học sinh - sinh viên và người đi làm.

Tóc layer dài ngang lưng Hàn Quốc
Tóc layer phong cách Hàn Quốc trẻ trung, xinh đẹp

Tóc layer dài ngang lưng uốn đuôi theo chữ C

Tóc layer uốn đuôi thành hình chữ C là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có khuôn mặt tròn hoặc vuông. Kiểu tóc này giúp tạo ra sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt của bạn. Việc uốn đuôi tóc theo hình chữ C giúp tóc không bị phồng lên một cách không đều. Từ đó, tạo ra một tổng thể rất thu hút.

Tóc layer dài ngang lưng uốn đuôi theo chữ C

Tóc layer kết hợp kiểu hime Nhật Bản

Người Nhật từ lâu đã được biết và ưa chuộng kiểu cắt tóc layer. Ví dụ, kiểu tóc layer kết hợp hime đã tồn tại từ thời xa xưa. Kiểu tóc này đặc trưng bởi những lớp tóc mềm mại và được cắt một cách tinh tế, tạo nên vẻ đẹp đặc biệt. Mặc dù kiểu này có thể đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng, nhưng sẽ tạo ra một vẻ ngoài nổi bật và quý phái.

Tóc layer dài ngang lưng kết hợp phong cách Nhật
Kiểu tóc layer dài kết hợp phong cách Nhật

Tóc layer thẳng tỉa mái dài cho nữ

Kiểu tóc layer nữ dài có mái mang đến cho bạn nhiều sự linh hoạt khi có thể được để thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ. Điều này tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Sự kết hợp giữa mái dài và layer tạo ra một diện mạo mới mẻ và trẻ trung, làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và thu hút của gương mặt.

Kiểu tóc layer ngang lưng có mái dài
Kiểu tóc layer có mái dài xinh đẹp

Tóc layer phù hợp khuôn mặt dài

Đối với những bạn có khuôn mặt dài, việc chọn kiểu tóc layer dài ngang lưng không chỉ tôn lên vẻ tự nhiên và nữ tính, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng với người đối diện. Với kiểu tóc này, bạn có thể làm xoăn nhẹ nhàng. Hoặc đơn giản chỉ cần chia tóc thành tỷ lệ 7:3 và tạo thêm độ phồng cho tóc.

Tóc layer dài ngang lưng phù hợp khuôn mặt dài

Kiểu tóc layer phù hợp mặt vuông

Mặt vuông thường có đường viền góc cạnh và xương hàm rộng. Điều này gây cảm giác không cân đối cho khuôn mặt. Để tạo vẻ dễ thương và che đi các khuyết điểm, bạn có thể thử kiểu tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng uốn nhẹ có mái cho mặt vuông. Mái tóc sẽ dài xuống vai và mái che phần gò má. Từ đó, tạo ra một diện mạo hoàn hảo hấp dẫn hơn.

Tóc layer dài ngang lưng cho mặt vuông
Kiểu tóc layer nữ dài phù hợp cho khuôn mặt vuông

Tóc layer phù hợp với mặt trái xoan

Mặt trái xoan thường có xương hàm thon gọn và cằm vừa vặn. Điều này sẽ tạo nên vẻ đẹp cân đối và lôi cuốn. Kiểu tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng, không uốn kết hợp có mái dài là sự lựa chọn phổ biến, giúp tạo nên vẻ mềm mại và hiện đại. Ngoài ra, uốn nhẹ tóc cũng có thể làm tăng thêm vẻ nữ tính.

Tóc layer dài ngang lưng phù hợp với mặt trái xoan

Tóc layer dài chia ngôi 7:3

Tóc layer dài ngang lưng thẳng không uốn, chia tỷ lệ 7:3, là một kiểu tóc đơn giản và linh hoạt. Nó phù hợp với mọi tình huống và sự kiện. Dù bạn đang đi học, đi làm hay tham gia các dịp đặc biệt, kiểu tóc này vẫn được ưa chuộng với lợi ích dễ phối đồ, dễ tạo kiểu và tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Tóc layer dài ngang lưng
Tóc layer chia ngôi 7:3 đẹp nhất

Tóc layer kết hợp nhuộm highlight

Như đã đề cập trước đó, tóc hime cut là kiểu tóc phát triển từ Nhật Bản khá sớm. Đây là một kiểu tóc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Nó có vẻ đáng yêu và quyến rũ, giống như một công chúa. Để thể hiện phong cách cá tính hơn thay vì một vẻ ngoài quá ngọt ngào, bạn có thể thêm những phần nhuộm highlight trên nền tóc đen để tạo sự ấn tượng đặc biệt.

Tóc layer dài ngang lưng
Tóc layer nhuộm highlight nổi bật

Kiểu tóc layer nhuộm màu sáng

Nếu tóc Hime truyền thống thường được duỗi thẳng, thì layer kết hợp Long Wavy Hime lại là sự phá vỡ quy tắc đó bằng những lọn tóc xoăn tự nhiên. Đây là một kiểu tóc độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo. Kiểu tóc này thường được ưa chuộng trong cộng đồng cosplay.

Tóc layer nữ dài ngang lưng nhuộm xoăn nhẹ nhuộm sáng

Tóc layer dài uốn xoăn xù

Gần đây, giới trẻ đã trở lại với sự yêu thích các kiểu tóc mang nét đặc trưng từ những ngày xưa. Trong đó có kiểu tóc layer dài ngang lưng uốn xoăn xù mì được biến tấu một cách hiện đại và cuốn hút hơn. Kiểu tóc này mang lại sự nổi bật độc đáo, là một trong những phong cách Trung Quốc được ưa chuộng. Đặc biệt, kiểu này đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn mạnh mẽ, không cần trang điểm quá hoa mỹ cũng có thể biến bạn thành nàng thơ.

Tóc layer dài ngang lưng xoăn xù

Kiểu layer dài cùng mái ngố

Tóc layer nữ dài thẳng không uốn có mái ngố là kiểu tóc độc đáo. Phần tóc phía trước sẽ được cắt ngắn hơn và phía sau dài hơn. Điều này tạo điểm nhấn hài hòa và trẻ trung cho khuôn mặt. Đây là xu hướng được nhiều người ưa chuộng vì vẻ đẹp dễ thương và cuốn hút mà nó mang lại.

Tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng có mái ngố

Tóc tỉa layer uốn tầng cho tóc dày

Uốn tóc layer nữ dài thẳng theo kỹ thuật tầng cao là lựa chọn tốt để tạo ra sự phồng từ vùng tai trở lên. Tạo nên một vẻ phồng tự nhiên cho mái tóc, mang lại vẻ đẹp rất cuốn hút. Tuy nhiên, kiểu uốn này thường phù hợp hơn với những người có khuôn mặt dài hơn là mặt tròn.

Tóc layer dài ngang lưng
Kiểu tóc layer này thích hợp cho mái tóc dày

Tóc layer dài dập phồng

Dành cho những bạn gái với mái tóc mỏng, muốn tạo cảm giác mái tóc dày hơn, tóc layer dài ngang lưng dập phồng là lựa chọn lý tưởng. Kiểu này sẽ tạo ra hiệu ứng bồng bềnh mà không cần phải uốn. Đồng thời, cũng dễ chăm sóc với việc chỉ cần sấy khô là hoàn thành.

Tóc layer dài ngang lưng

Cách sấy tóc layer nữ dài ngang lưng vào nếp tự nhiên

Tạo kiểu tóc layer dài nữ có thể đòi hỏi một chút kỹ thuật trong quá trình cắt. Nhưng thực tế, việc chăm sóc kiểu tóc này khá đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách sấy tóc layer đúng kỹ thuật tại nhà:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như máy sấy (nên chọn đầu dẹt để tạo kiểu), kẹp tóc và lược tròn.

Bước 2: Sau khi gội đầu, dùng khăn sạch để lau khô tóc. Sử dụng máy sấy tập trung sấy ở phần chân và thân tóc cho đến khi tóc còn 40 - 50% ẩm.

Bước 3: Chia tóc thành 4 phần bằng nhau và cố định bằng kẹp tóc.

Hướng dẫn cách sấy tóc layer dài vào nếp tự nhiên
Cách sấy tóc layer vào nếp

Bước 4: Bắt đầu sấy từ phần tóc bên trong. Sử dụng lược tròn để tạo độ cụp cho phần trong của tóc, sau đó tiếp tục sấy từ thân xuống đuôi tóc cho đến khi tóc còn 5% ẩm. Gỡ lược và tiếp tục sấy cho đến khi đạt độ cong mong muốn. Lặp lại thao tác này cho các phần còn lại của mái tóc.

Hướng dẫn cách sấy tóc layer dài vào nếp tự nhiên

Mẹo chăm sóc tóc layer dài cho nữ tại nhà đẹp

Chăm sóc kiểu tóc layer nữ dài ngang lưng thẳng, không uốn có mái hay xoăn nhẹ tại nhà không hề khó khăn. Bạn chỉ cần tuân thủ các bước đơn giản sau đây:

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp kèm theo dầu xả. Điều này sẽ giúp tóc trở nên mềm mại và bóng khỏe hơn.
  • Sử dụng máy sấy tóc để uốn các lớp tóc layer vào trong. Từ đó, tạo nên mái tóc luôn duyên dáng như tại salon.
  • Để có hiệu quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng lược tròn để tóc layer nữ dài xoăn nhẹ trong được tự nhiên.
  • Hãy bổ sung thêm dưỡng tóc bằng dầu hoặc serum để tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt và các lớp tóc trông mềm mại hơn bao giờ hết.

Mẹo chăm sóc tóc layer dài cho nữ tại nhà đẹp

Trên đây là danh sách các kiểu tóc layer dài ngang lưng thẳng đa dạng và đẹp mắt. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc layer nữ dài xoăn nhẹ, không uốn, từ không mái đến có mái phù hợp nhất với phong cách và hình dáng khuôn mặt của bạn. Đừng ngần ngại chia sẻ những lựa chọn tuyệt vời mà Sforum đã sưu tầm được này với bạn bè và người thân của bạn!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Gia dụng