Đơn vị:

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời

Tóc màu cam đã trở thành một xu hướng nhuộm tóc phổ biến và đáng để thử một lần. Điều thú vị là tóc màu cam có thể phù hợp với cả nam và nữ, kết hợp cùng các phong cách khác nhau giúp mang đến vẻ ngoài độc đáo và mới lạ. Hãy để Bestme gợi ý đến bạn 15 kiểu nhuộm tóc màu cam độc đáo và sành điệu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về tóc màu cam

Nhuộm tóc màu cam là một kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng và theo đuổi bởi sự phá cách, cá tính, năng động và trẻ trung. Màu nhuộm cam có thể được biến tấu với nhiều sắc độ khác nhau mang đến các hình thái và nét độc đáo riêng giúp bạn tự tin thoải mái thể hiện cá tính bản thân.

Tóc màu cam độc đáo và nổi bật

2. 15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời

Dưới đây là gợi ý về 15 kiểu nhuộm tóc màu cam cho cả nam và nữ vô cùng sành điệu, hiện đại mà bạn nên thử một lần trong đời.

2.1 Tóc màu cam san hô

Nhuộm tóc màu cam san hô là một ý tưởng tuyệt vời và thêm nổi bật vào những ngày hè. Màu nhuộm này mang đến cho người sở hữu sự khác biệt, cá tính và hiện đại hơn. Ngoài ra, màu cam san hô là tông màu không hề kén da mà thay vào đó giúp làm nổi bật làn da trắng sáng của bạn.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 2
Tóc màu cam san hô tôn da và nổi bật

2.2 Tóc màu cam sữa

Màu cam sữa là một màu tóc sáng nhưng không quá chói như những màu khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da trắng. Với mái tóc này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần rạng rỡ, tươi trẻ hơn đấy!

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 3
Mái tóc nhuộm màu cam sữa uốn xoăn lơi xinh xắn

2.3 Tóc màu cam tươi

Tóc màu cam tươi là một tông màu sáng nổi bật và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Màu tóc này sẽ vô cùng rực rỡ dưới ánh mặt trời từ đó giúp bạn tỏa sáng với sự trẻ trung và năng động. Màu cam tươi sẽ thêm điểm nhấn nếu bạn kết hợp tạo kiểu nhẹ nhàng bằng việc uốn nhẹ phần đuôi tóc.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 4
Tóc màu cam tươi rực rỡ và tươi tắn

2.4 Tóc màu cam tây

Kiểu tóc màu cam tây là sự kết hợp giữa màu cam tươi và một chút vàng nhẹ. Kiểu tóc này sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài giống như các nàng công chúa trong cổ tích, đồng thời mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính và sang trọng. Thường phù hợp với những cô gái có màu da trắng.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 5
Tóc màu cam tây sang trọng và toát lên vẻ cá tính kiêu kỳ

2.5 Tóc màu cam nhạt

Tóc màu cam nhạt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không muốn mái tóc mình trở nên qua nổi bật. Đây là sự kết hợp giữa màu cam và màu nâu sáng rất phù hợp với những bạn có vẻ ngoài nhẹ nhàng.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 6
Màu cam sáng có tông màu nhẹ nhàng, cá tính và không kém phần hiện đại

2.6 Tóc màu cam đồng

Tóc màu cam tươi ánh đồng là một màu tóc có sắc thái cam tươi sáng kết hợp với màu nâu đồng. Đây là kiểu tóc mang lại cho bạn một ngoại hình nổi bật, toả sáng và thường sẽ phù hợp hơn với các buổi tiệc, sự kiện quan trọng.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 7
Tóc màu cam đồng sáng chảnh và hiện đại

2.7 Tóc màu cam đất

Màu tóc cam đất nhẹ nhàng, trầm ấm có chút ánh cam sẽ rất phù hợp người châu Á có làn da trung bình đến trắng. Tóc màu cam đất là một kiểu nhuộm tóc màu cam tự nhiên và mộc mạc. Sắc cam đất kết hợp giữa cam và màu nâu, tạo nên một sắc thái ấm áp và tự nhiên cho mái tóc.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 8
Tóc màu cam đất - tông màu mộc mạc, gần gũi và ấm áp

2.8 Tóc màu cam đào

Tóc màu cam đào là một trong những kiểu nhuộm tóc màu cam đẹp và quyến rũ. Sắc cam đào kết hợp sự ấm áp của cam với sự quyến rũ của màu đỏ đào, tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 9
Tóc màu cam đào tôn lên sự ấm áp và rạng rỡ của gương mặt

2.9 Tóc màu cam khói

Bạn thích những kiểu nhuộm khói cho mái tóc thì hãy thử ngay kiểu tóc màu cam khói. Tóc màu cam và ánh khói là sự kết hợp tuyệt vời để khiến bạn trông sành điệu và độc đáo trước mặt người đối diện.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 10
Tóc màu cam khói sang chảnh và sành điệu

2.10 Tóc màu cam pastel

Màu tóc cam pastel là một trong những màu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay để tăng thêm vẻ đẹp và đường nét trên khuôn mặt. Cam pastel rất phù hợp với làn da trắng. Đây là màu tóc sẽ làm sáng da và làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt bạn bởi sự kết hợp giữa màu cam nhạt và màu hồng trắng.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 11
Màu tóc cam pastel rất phù hợp với làn da trắng

2.11 Tóc màu cam cháy

Tóc màu cam cháy là một kiểu nhuộm tạo ra được một sắc cam nổi bật và sôi động. Màu cam cháy thường có một tông màu như lửa cháy tạo ra một diện mạo nổi bật và cá tính.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 12
Tóc màu cam cháy - tông mày tự ánh lực rực rỡ và nóng bỏng

2.12 Tóc màu cam vàng

Màu tóc cam vàng là một trong những tông màu phù hợp với màu da của người châu Á. Đây là màu nhuộm được kết hợp giữa cam và vàng giúp tạo nên vẻ tươi sáng và năng động mỗi ngày. Cam vàng là màu nhuộm phổ biến hiện nay và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 13
Tóc màu cam vàng cho gương mặt tươi sáng và rạng ngời

2.13 Tóc màu cam đỏ

Nếu bạn sở hữu một làn da sáng hay da ngăm thì nên thử ngay kiểu nhuộm tóc màu cam đỏ ngay nhé. Bởi đây là màu tóc có khả năng làm tôn da, giúp thăng hạng nhan sắc và phong cách bên ngoài của bạn. Đồng thời, màu nhuộm này tạo được nét nữ tính, quyến rũ cho nữ và nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 14
Tóc màu cam đỏ nổi bật và tôn da

2.14 Tóc màu cam ombre

Tiếp theo trong danh sách sẽ là màu cam ombre, đây là kiểu nhuộm cam độc đáo mới lạ được giới trẻ theo đuổi ngày nay. Kiểu nhuộm tóc màu cam ombre được tạo nên nhờ hiệu ứng chuyển đổi màu từ gốc tóc sang màu cam ở phần ngọn tóc tạo vẻ tự nhiên và thú vị.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 15
Nhuộm tóc màu cam ombre độc đáo và thú vị

2.15 Tóc màu cam highlight

Tóc màu cam highlight là một kỹ thuật nhuộm tóc hiện đại trong đó những sợi tóc được tô điểm bằng màu cam. Thay vì nhuộm toàn bộ mái tóc thành màu cam, kỹ thuật highlight tạo ra sự tương phản trên mái tóc và nổi bật bằng cách nhuộm một số sợi tóc màu cam trong mái tóc tự nhiên của bạn.

15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 16
Tóc màu cam highlight mang đến làn gió mới và đầy phong cách cho mai tóc của bạn

3. Lưu ý khi chăm sóc tóc màu cam sau khi nhuộm

Tóc màu cam là một màu tóc nổi bật và cá tính, nhưng cũng đòi hỏi nhiều sự chăm sóc để giữ màu bền lâu và tóc luôn khỏe mạnh. Dưới đây là một số lưu ý khi chăm sóc tóc màu cam sau khi nhuộm:

  • Gội đầu quá thường xuyên sẽ làm trôi màu nhuộm, vì vậy bạn chỉ nên gội đầu 2-3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn nên sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm để giúp giữ màu và dưỡng ẩm cho tóc.
  • Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu nhuộm, vì vậy bạn nên che chắn tóc khi đi ra ngoài trời nắng. Bạn có thể sử dụng mũ, nón, ô hoặc áo khoác dài tay để che chắn tóc.
  • Tóc nhuộm thường bị khô và xơ rối, vì vậy bạn cần dưỡng ẩm cho tóc thường xuyên. Bạn có thể sử dụng dầu xả, kem ủ tóc hoặc dầu dưỡng tóc để giúp dưỡng ẩm cho tóc.
  • Sử dụng các sản phẩm có chứa các thành phần giúp giữ màu và dưỡng ẩm cho tóc.
15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho nam và nữ nên thử một lần trong đời - 17
Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhuộm màu cam đúng cách

Tổng kết

Tóc màu cam là một lựa chọn thú vị để thay đổi diện mạo và tạo nên phong cách cá nhân độc đáo. Bài viết này Bestme đã giới thiệu cho bạn 15 kiểu nhuộm tóc màu cam sành điệu cho cả nam và nữ, từ những sắc cam nhẹ nhàng đến những sắc cam đậm nổi bật. Hãy thử ngay để tạo nên một diện mạo mới và tự tin hơn với mái tóc màu cam.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kiểu tóc và màu tóc đẹp khác nhé!