Đơn vị:

[HOT] 99+ Mẫu nail màu xanh ĐẸP đốn tim các chị em

Tổng hợp những mẫu nail màu xanh tươi mát, bắt mắt đẹp dễ nhìn vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa quý phái giúp làm tôn lên nhưng nét nổi bật của đôi bàn tay bạn. Cùng MieNail Beauty tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình bạn nhé, và cũng đừng quên tham khảo những mẫu nail đẹp 2022 xu hướng thịnh hành hiện nay.

Mẫu nail màu xanh có ý nghĩa như thế nào?

Mỗi bộ móng cùng màu xanh khác nhau sẽ chứa đựng những ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là những kỷ niệm vui, buồn hay đơn thuần nó ẩn chứa sự khát khao của người sở hữu nó. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem những mẫu nail màu xanh có thông điệp ý nghĩa gì nhé:

  • Màu xanh là màu của thanh xuân, màu của khát vọng và một tuổi trẻ đầy rực rỡ.
  • Màu xanh tượng trưng cho một khởi đầu may mắn, một niềm khát khao vào một tương lai sáng lạng.
  • Màu xanh cũng thể hiện sự bình yên và nhẹ nhàng êm dịu.
  • Màu xanh cũng mang vẻ đẹp đầy sang trọng và đầy quý phải cho chủ sở hữu.
  • Mảng phong thủy thì màu xanh mang lại may mắn cho những người thuộc mệnh mộc, thủy và kim.
  • Màu xanh cũng giúp bạn giảm stress và tăng kích thích sự sáng tạo.

mau-nail-mau-xanh-22

99+ Mẫu nail móng tay màu xanh đẹp nhất hiện nay

Dưới đây đêu là những mẫu móng tay màu xanh đẹp được nhiều chị em lựa chọn mà chúng mình tổng hợp lại giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn cho mình:

Mẫu nail màu xanh dương nhạt

Một mẫu nail đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, nó mang lại cho bạn một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Ngoài tông màu xanh chủ đạo ra thì bạn cũng có thể kết hợp cùng một số họa tiết vân đá để giúp tạo cảm giác bắt mắt và sang chảnh hơn nhiều. Đây xứng đáng là một mẫu nail màu xanh đang để chúng ta thử nghiệm.

>> XEM NGAY: 20+ Cách tẩy sơn móng tay tại nhà dễ dàng hiệu quả

mau-nail-mau-xanh-1

Mẫu nail màu xanh coban

Màu xanh coban là tông màu có thiên hướng xanh biển đậm, mang đến cảm giác đầy quý phái và sang trọng. Nó đặc biệt phù hợp cho những quý cô trưởng thành và yêu thích cuộc sống tự lập. Để giúp cho bộ nail của mình thêm phần ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể tô điểm thêm những họa tiết ánh bạc hay lớp sơn kim tuyến đầy lấp lánh nhé.

mau-nail-mau-xanh-2

Mẫu nail màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngoài độ tuổi 25 rất yêu thích. Sắc xanh ngọc này tạo nên một cảm giác trẻ trung và làm nổi bật lên “hơi thở” của sự thanh tao và quý phái. Mẫu móng tay xanh ngọc này rất tôn da nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu em nó.

mau-nail-mau-xanh-3

Mẫu nail màu xanh rêu

Một tông màu của mùa hè, mỗi khi đến hè là mẫu nail màu xanh rêu lại được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Màu xanh rêu đầy nhẹ nhàng và mang lại cảm giác tươi mát năng động giúp các bạn có một ngày làm việc vui chơi đầy nhiệt huyết.

mau-nail-mau-xanh-4

Mẫu nail màu xanh dương

Màu xanh dương thuần túy, tưởng chừng như khá là cơ bản nhưng khi được tô điểm lên những ngón tay lại không hề thua kém bất kì tông màu nào khác. Bạn gái sở hữu một bộ nail màu xanh dương sẽ giúp cho móng tay của bạn trở nên tươi trẻ, trong sáng và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

mau-nail-mau-xanh-5

Mẫu nail màu xanh bơ

Bộ nail màu xanh bơ này sẽ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hay những cô nàng muốn làm tăng thêm sự cuốn hút của mình nhưng ngần ngại sự nổi bật. Xanh bơ mang đến cảm giác bình yên và thư thái tạo cho bạn một cảm giác luôn tươi vui trong mỗi ngày làm việc đầy mệt mỏi. Đặc biệt những cô nàng sở hữu bộ nail màu xanh bơ này sẽ giúp móng tay của bạn trông dày dặn và chắc khỏe hơn nhiều đó.

>> XEM NGAY: 499+ Mẫu Nail đi biển ĐẸP đơn giản đang là Hotrend của năm

mau-nail-mau-xanh-6

Mẫu nail màu xanh nước biển

Bạn là một trong những cô nàng luôn yêu thích sự dễ thương thì đừng bỏ qua mẫu nail màu xanh nước biển này nhé. Hãy tô điểm thêm những họa tiết kim tuyến hay các phụ kiện lấp lánh liên quan đến biển để giúp cho bộ nail của mình thêm lung linh ấn tượng hơn bạn nhé.

mau-nail-mau-xanh-7

Mẫu nail màu xanh Pastel

Bạn muốn sở hữu một bộ nail độc nhất vô nhị thì đừng bỏ qua mẫu móng tay màu xanh Pastel này nhé. Với bộ nail màu xanh pastel này bạn có thể dũa thô hay dũa bóng đều được để giúp tạo ra những kiểu móng tay độc đáo đúng với sở thích của mình. Bên cạnh đó, cũng có thể cân nhắc về việc đính thêm những họa tiết cườm nhỏ để giúp cho bộ nail trở nên thêm phần đặc biệt.

mau-nail-mau-xanh-8

Mẫu nail màu xanh lá cây

Ở Việt Nam mẫu nail màu xanh lá cây không quá phổ biến nhưng một khi đã sở hữu nó thì lại lại vô cùng độc đáo nổi bật đó. Bạn hoàn toàn có thể chỉ sơn “độc” một màu xanh lá cây nếu chỉ muốn một bộ nail đơn giản hay bạn muốn “lột xác” cho bộ móng của mình thì có thể cân nhắc đến những kỹ thuật vẽ hoa bằng bột, đính đá và đắp gel…

mau-nail-mau-xanh-9

Mẫu nail màu xanh neon

Những mẫu nail màu xanh neon sẽ phù hợp với các cô nàng cá tính mạnh mẽ và luôn muốn nổi bật ở giữa đám đông. Mẫu nail đã được nhiều bạn gái trong giới underground lăng xê và được nhiều hưởng ứng. Bạn nếu như đang sở hữu một làn da trắng sáng thì hoàn toàn có thể thử trải nghiệm kết hợp màu xanh neon với những gam màu nổi bật khác để tăng sự độc đáo và mới lạ cho chính bản thân mình.

mau-nail-mau-xanh-10

Mẫu nail màu xanh xám

Móng tay màu xanh xám sẽ phù hợp với những nàng có cá tính mạnh mẽ luôn theo đuổi ưa chuộng phong cách phá phách nổi loạn. Chỉ cần thêm một vài đường nét biến tấu đơn giản và những họa tiết cách điệu nhỏ nhắn trên nền xanh xám cũng đủ giúp cho bộ móng tay của bạn trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

mau-nail-mau-xanh-11

Mẫu nail màu xanh bạc hà

Mẫu nail màu xanh bạc hà này đảm bảo sẽ giúp những bạn gái có làn da ngăm phải xiêu lòng khi tô điểm lên tay. Bởi màu xanh bạc hà vừa giúp cho tông da không bị chìm và vừa tôn lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của làn da ngăm nữa đó. Màu xanh bạc hà là màu chủ đạo bạn có thể thỏa thích biến tấu những họa tiết khác cùng như sọc ca rô, vệt nước hay những hình hoa và đốm trắng…

mau-nail-mau-xanh-12

Mẫu nail màu xanh nõn chuối

Mẫu nail sẽ phù hợp nhất với các chị em có làn da trắng sáng, tuy nhiên với những cô nàng da ngăm nếu thích sở hữu sắc xanh nõn chuối này thì vẫn có cách để biến tấu nó thành một bộ móng ưng ý nhất bằng cách thay đổi độ đậm nhạt của màu móng sau đó là đính thêm những họa tiết để tổng thể của bộ nail luôn được sắc nét.

>> XEM NGAY: 1001+ Mẫu móng tay Sơn Thạch ĐẸP Hottrend nhất

mau-nail-mau-xanh-13

mau-nail-mau-xanh-14

Mẫu nail màu xanh da trời

Một trong những gam màu mang lại cho bạn sự tươi mới, tô điểm thêm một chút phá cách cho bộ móng của bạn. Kết hợp được với đa dạng bộ trang phục phù hợp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm nhé.

mau-nail-mau-xanh-15

Mẫu nail màu xanh Mint

Đây là một mẫu nail với màu sắc vô cùng đơn giản mang đến cho bạn sự ngọt ngào và trẻ trung. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thích sự đáng yêu và dễ thương cùng cá tính dịu dàng. Thử trải nghiệm ngay bạn sẽ có sự bất ngờ thực sự.

mau-nail-mau-xanh-16

Mẫu nail màu xanh dạ quang

Mẫu naul màu xanh dạ quang mang đến cho bạn sự mê mẩn bởi trông rất sang trọng và cá giác dễ chịu, hài hòa. Mẫu nail này mô phỏng trọn vẹn những sắc xanh dịu mát đầy trong trẻo của đại dương, phù hợp với mọi làn da và mọi lứa tuổi.

mau-nail-mau-xanh-17

Mẫu nail màu xanh matcha

Vào năm 2019, mẫu nail màu xanh matcha đã từng gây bão trên toàn Châu Á về vẻ đẹp của nó mang lại, và cho đến ngày nay nó vẫn chưa ngừng hết hot. Mẫu nail này có nhiều biến tấy độc đáo cùng khả năng che đi những khuyết điểm của bàn tay rất hiệu quả.

mau-nail-mau-xanh-18

Mẫu nail màu xanh navy

Mẫu nail màu xanh navy là top những mẫu nail có nhiều biến tấu mang thiên hướng hiện đại thời thượng. Khi bạn đã chọn lựa màu xanh navy này thì hãy hạn chế thêm những họa tiết khác vì nó dễ gây rối mắt, làm mất đi vẻ đẹp sự đặc biệt của màu xanh navy.

>> XEM NGAY: 1001+ Màu móng tay cho da ngăm đen sang chảnh Hottrend

mau-nail-mau-xanh-19

Mẫu nail màu xanh ngọc đính đá

Một trong những gam màu tượng trưng cho sự huyền bí đầy sang trọng và quý phái. Có sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên mẫu nail màu xanh ngọc đính đá vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong những dịp đặc biệt.

mau-nail-mau-xanh-20

Mẫu nail màu xanh lục bảo

Một trong những bộ nail ấn tượng cùng màu sắc mang tính quyền lực, quý phái giúp cho khí chất của các cô nàng được lan tỏa mạnh mẽ. Bộ nail này sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh và tạo cho mình một nét riêng biệt không thể phủ nhận.

mau-nail-mau-xanh-21

Hướng dẫn cách giữ màu cho bộ nail xanh lâu

  • Hãy ưu tiên chọn lựa loại sơn móng có thành phần cấp ẩm tốt, chất gel mượt và độ bám màu cao bạn nhé. Mua sơn móng ở những địa điểm đại lý phân phối chính hãng có đầy đủ tem mác.
  • Không được lắc sơn quá mạnh trước khi sử dụng vì sẽ làm giảm đi sự liên kết giữa các lớp gel, từ đó dần dần sử dụng kém quá trình bong tróc diễn ra nhanh hơn.
  • Vệ sinh móng tay sạch sẽ trước khi sơn giúp cho màu sơn được bền lâu và bám lâu hơn.
  • Lựa chọn những địa điểm làm nail chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất có thể.
  • Hãy thường xuyên chăm sóc móng bằng cách dưỡng móng và thoa kem dưỡng ẩm bạn nhé.

Kết luận: Trên đây là tổng hợp những mẫu nail màu xanh đẹp nhất đang được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho chính bản thân mình.