Đơn vị:

3 Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh chóng

Để chi tiêu và thanh toán tiện lợi hơn, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng của Vietcombank. Vậy, mở thẻ tín dụng Vietcombank cần những gì, thủ tục thế nào? Hãy cùng xem hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng online qua app Vietcombank và nhiều cách khác sau đây nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn mở thẻ tín dụng MB Bank nhanh chóng nhất

Thẻ tín dụng Vietcombank là gì?

Thẻ tín dụng Vietcombank là một loại thẻ ngân hàng do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phát hành. Loại thẻ này cho phép người sử dụng có thể chi tiêu trước một khoản tiền nhất định và thanh toán sau.

Như vậy, việc mở thẻ tín dụng Vietcombank giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch mua sắm, thanh toán hóa đơn, rút tiền mặt hay thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách tiện lợi và an toàn mà không cần phải sử dụng tiền mặt.

Xem thêm: Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank nhanh chóng nhất

Thẻ tín dụng Vietcombank là gì?

Lợi ích của việc mở thẻ tín dụng Vietcombank

Khác với loại thẻ thông thường, thẻ tín dụng của ngân hàng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khi chi tiêu và thanh toán. Cụ thể:

Khách hàng sẽ được hưởng mức độ bảo mật hàng đầu. Các tính năng hiện đại như công nghệ chip EMV, 3D Secure,… sẽ đảm bảo an toàn trong mọi giao dịch. Thẻ tín dụng Vietcombank giúp khách hàng tiếp cận hàng loạt ưu đãi toàn cầu. Người dùng có thể tận hưởng lợi ích từ các chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với mua sắm, ẩm thực và du lịch. Cung cấp sự linh hoạt trong chi tiêu với thời gian miễn lãi là 55 ngày. Giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn. Thanh toán dễ dàng qua nhiều kênh, từ online đến offline. Đội ngũ tổng đài Vietcombank hỗ trợ 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kịp thời cho chủ thẻ. Khi mở thẻ tín dụng Vietcombank, khách hàng được khám phá các tiện ích gia tăng khác. Có thể kể đến như thanh toán trực tuyến, mua sắm online, thanh toán tiền vé máy bay, dịch vụ trả góp lãi suất 0%, cùng các ưu đãi đổi quà độc đáo khác.
Lợi ích của việc mở thẻ tín dụng Vietcombank
Những lợi ích khi mở thẻ tín dụng ngân hàng

Những loại thẻ tín dụng được Vietcombank phát hành

Hiện nay, Vietcombank đã phát hành nhiều loại thẻ tín dụng. Điều này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người dùng. Dưới đây là bảng tổng hợp các thẻ chính:

Lưu ý: Tên thẻ, hạn mức, thời gian miễn lãi và các ưu đãi của từng thẻ có thể thay đổi tùy thuộc vào quy định của ngân hàng nhé.

Điều kiện để mở thẻ tín dụng Vietcombank

Để mở được thẻ tín dụng tại ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Cụ thể như sau:

  • Chủ thẻ phải là công dân Việt Nam, hoặc là người nước ngoài có ít nhất 12 tháng cư trú tại Việt Nam.
  • Độ tuổi yêu cầu: từ 18 tuổi trở lên cho chủ thẻ chính và ít nhất 15 tuổi cho chủ thẻ phụ.
  • Phải có nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng chi trả.
  • Lịch sử tín dụng của khách hàng cần được đánh giá là tốt, không có nợ xấu hoặc vi phạm tín dụng nào trước đó.
Điều kiện để mở thẻ tín dụng Vietcombank
Điều kiện để được chấp nhận đăng ký thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng Vietcombank cần những gì?

Khi đã đáp ứng các yêu cầu như trên, khách hàng sẽ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ với các loại giấy tờ để đăng ký mở thẻ tín dụng. Vậy hướng dẫn mở thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank cần những gì? Hãy theo dõi nội dung sau:

Đối với công dân Việt Nam:

  • Hợp đồng và bản gốc giấy Đề nghị phát hành thẻ tín dụng.
  • Bản sao CMND/CCCD (Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân), đi kèm bản chính để đối chiếu khi cần thiết.
  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: Có thể là hợp đồng lao động, sao kê tài khoản ngân hàng, quyết định bổ nhiệm hoặc thăng chức, bảng lương, hoặc các giấy tờ tương đương khác.
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng tại thời điểm đăng ký.
Mở thẻ tín dụng Vietcombank cần những gì?
Hồ sơ cấp mở thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank cần những gì

Đối với người nước ngoài tại Việt Nam:

  • Bản sao giấy tờ thể hiện quyền cư trú tại Việt Nam với thời hạn ít nhất 12 tháng. Bạn cần mang bản gốc để đối chiếu.
  • Hợp đồng lao động hoặc giấy phép lao động (bản sao). Đồng thời, có đem theo bản gốc để đối chiếu.
  • Bản gốc giấy Xác nhận của cơ quan mà khách hàng đang công tác.

3 Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh chóng

Sau khi đã chuẩn bị bộ hồ sơ giấy tờ xong, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng bằng một trong 3 cách sau đây nhé. Hãy lựa chọn cách phù hợp và tiện lợi nhất với bạn để mở thẻ nhanh chóng.

Mở thẻ tín dụng trực tiếp tại quầy giao dịch

Đầu tiên, hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết như đã được hướng dẫn. Sau đó, mang hồ sơ và bản gốc của các giấy tờ đến bất kỳ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Vietcombank để tiến hành đăng ký phát hành thẻ. Sau khi hồ sơ được duyệt, thẻ tín dụng sẽ được phát hành và bạn có thể nhận thẻ vật lý trong khoảng 5 - 7 ngày làm việc.

Vietcombank cung cấp lựa chọn nhận thẻ tại chi nhánh nơi bạn đăng ký hoặc thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ của bạn. Lợi ích của phương pháp này là khách hàng có thể trao đổi và nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên ngân hàng. Tuy nhiên, điểm hạn chế là bạn cần dành thời gian đến ngân hàng và có thể phải chờ đợi tại quầy giao dịch.

Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank trực tiếp
Mở thẻ tín dụng trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng

Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng online trên web

Các bước hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Vietcombank online trên website như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt và đi tới trang web chính thức của Vietcombank dành cho việc đăng ký thẻ tín dụng tại địa chỉ: https://www.vietcombank.com.vn/dangkythe/

Sau đó, hãy tìm hiểu thông tin các loại thẻ tín dụng Vietcombank cung cấp. Lựa chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn.

cách mở thẻ tín dụng Vietcombank online trên web bước 1

Bước 2: Điền thông tin cá nhân và tài chính cần thiết vào biểu mẫu đăng ký online chính xác. Sau đó, hãy kiểm tra lại thông tin và tích vào ô xác nhận sự đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Vietcombank.

cách mở thẻ tín dụng Vietcombank online trên web bước 2
Điền thông tin đăng ký thẻ tín dụng vào biểu mẫu

Bước 3: Sau khi làm theo hướng dẫn, bạn cần nhập mã xác nhận mở thẻ tín dụng Vietcombank.

cách mở thẻ tín dụng Vietcombank online trên web bước 3

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin và đồng ý với điều khoản, bạn nhấn nút hoàn thành và gửi đơn đăng ký của bạn.

cách mở thẻ tín dụng Vietcombank online trên web bước 4
Hoàn thành và gửi đơn đăng ký

Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank qua app

Bước 1: Mở ứng dụng VCB Digibank. Truy cập vào mục "Dịch vụ thẻ". Tiếp theo chọn "Phát hành/chuyển đổi thẻ".

Bước 2: Chọn “Đăng ký phát hành thẻ tín dụng”.

Bước 3: Nhập và kiểm tra thông tin được yêu cầu trên màn hình. Bao gồm: Thông tin người giới thiệu, tên khách hàng, hạn mức thẻ, sản phẩm thẻ phát hành,… Sau đó nhấn nút “tiếp tục”.

Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank qua app bước 3

Bước 4: Tiếp theo, chọn phương thức xác thực. Nhập mã OTP gửi tới điện thoại của bạn để xác nhận yêu cầu cách mở thẻ tín dụng Vietcombank qua app.

Thẻ tín dụng phi vật lý sẽ được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng VCB Digibank. Điều này cho phép bạn thực hiện mọi giao dịch online mà không cần thẻ vật lý. Bạn cũng có thể đăng ký phát hành thẻ vật lý nếu muốn.

Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank qua app bước 4
Xác nhận mở thẻ tín dụng qua app

Lưu ý: phương thức này có thể không khả dụng cho tất cả khách hàng. Trong trường hợp không đủ điều kiện áp dụng cách mở thẻ online, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vietcombank qua điểm giao dịch hoặc hotline để được hỗ trợ.

Để sử dụng app ngân hàng và nhiều ứng dụng khác, bạn nên có một chiếc smartphone chất lượng. Hãy tham khảo một số sản phẩm Điện thoại đang bán chạy tại CellphoneS nhé:

Một số lưu ý quan trọng khi mở thẻ tín dụng

Để không gặp trở ngại khi thực hiện hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Vietcombank qua app, website hay tại quầy giao dịch, bạn nên chú ý đến một số điều sau đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Bao gồm giấy tờ chứng minh năng lực tài chính, giấy tờ cá nhân… theo yêu cầu của ngân hàng trước khi đăng ký mở thẻ trực tiếp tại ngân hàng.
  • Cần đảm bảo ảnh chụp các giấy tờ cần thiết rõ nét và đủ sáng. Không dùng ảnh scan hoặc chụp sẵn để tránh ảnh hưởng đến quá trình xác thực thông tin. Đặc biệt trong trường hợp mở thẻ tín dụng online qua app Vietcombank Digital hay website.
Một số lưu ý khi mở thẻ tín dụng Vietcombank
Lưu ý khi đăng ký thẻ tín dụng ngân hàng

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn cách mở thẻ tín dụng Vietcombank cần những gì, phải đáp ứng điều kiện nào, và hướng dẫn bạn 3 cách mở thẻ qua app, website và mở trực tiếp tại quầy giao dịch. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn mở thẻ đơn giản, nhanh chóng để có thể quản lý chi tiêu hợp lý cũng như hưởng những ưu đãi tuyệt vời của ngân hàng.

Xem thêm bài viết chuyên mục: Ngân hàng