Đơn vị:

50 mẫu nail móng chân đẹp cập nhật xu hướng HOT trend mới - Stellar Nails & Spa

Bạn đang tìm kiếm mẫu nail móng chân đẹp để chuẩn bị đón tết, tham dự tiệc tùng hay mong muốn làm mới bản thân? Bạn không biết mẫu nail nào đang hot trend, “làm mưa làm gió” nhất hiện nay? Cùng Stellar Nails & Spa tìm hiểu về các mẫu nail đẹp qua bài viết này ngay nhé!

1. Mẫu sơn móng chân đẹp theo tông màu da

Chọn mẫu móng chân theo tông màu da sẽ giúp bạn trông trở nên thu hút và nổi bật hơn. Trước hết bạn nên xác định xem mình thuộc loại tông da nào, từ đó sẽ dễ dàng tìm được màu sơn phù hợp.

1.1 Màu móng chân đẹp sáng da

Mặc dù bảng màu có khá nhiều màu đẹp và bắt mặt, tuy nhiên để lựa chọn màu sắc phù hợp cần xem xét nhiều yếu tố, ví dụ như màu da, tính chất công việc, độ dài móng,… Gợi ý đến bạn một số màu sắc dưới đây, phù hợp với hầu hết mọi loại da và giúp trông trắng da.

Màu nude: Đây là màu sắc khá trung tính và hài hòa, ví dụ như màu hồng nude, màu da, màu kem,..
Màu pastel: Những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế như tím nhạt, xanh nhạt,.. có thể phù hợp với hầu hết các bạn có làn da trắng, vàng giúp tạo vẻ ngoài tươi mới, thu hút.
Màu trắng hoặc đỏ, đen, xám, nâu, xanh rêu: Màu sắc đơn giản, bắt mắt và vô cùng tôn da giúp tạo cảm giác sang trọng, tinh tế.

1.2 Màu móng chân đẹp cho da ngăm

Việc sở hữu một làn da bánh mật, ngăm đen có thể khiến nhiều người cảm thấy khó trong việc lựa chọn màu nail móng chân. Tuy nhiên, bạn hãy cứ tự tin là chính mình và Stellar Nails & Spa sẽ giúp bạn lựa chọn ra màu nail móng chân phù hợp nhất.

Gợi ý hoàn hảo nhất cho các nàng tham khảo là những mẫu nails màu pastel, màu nude, và màu sẫm. Bạn lưu ý cần tránh lựa chọn các màu sắc sặc sỡ vì chúng sẽ khiến da trông tối hơn.

Các màu nude, pastel hay màu trung tính: Đây là những gam màu dịu, phù hợp với hầu hết các màu da, đẹp và trông rất thu hút.
Màu tối: Tông màu tối thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da ngăm, ví dụ như màu đen, nâu,.. Những màu sắc này không chỉ không làm xỉn màu da mà còn giúp tạo nên vẻ đẹp quyền lực, sang trọng, quý phái.

Tuy nhiên, nàng cũng hãy nhớ đừng tự ti với làn da của mình, hãy thoải mái trong việc lựa chọn màu nail móng chân để thể hiện cá tính cũng như tìm ra được nét đẹp tiềm ẩn của mình.

2. Mẫu móng chân đẹp đơn giản theo tông màu

Nếu bạn vẫn đang phân vân để chọn màu móng phù hợp bản thân thì hãy tham khảo ngay màu nail móng chân đẹp dưới đây để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!

2.1 Móng chân đẹp màu xanh rêu

Xanh rêu là một màu sắc đậm hơn màu xanh bơ, là sự kết hợp của nâu và xanh lá. Giống như quần áo tông màu xanh rêu, nail móng chân xanh rêu cũng rất sáng da. Màu này phù hợp với cả làn da trắng, da trung bình đến da ngăm, nên các nàng có thể cân nhắc lựa chọn.

Đối với màu này, bạn sẽ không cần trang trí hay đính đá thì bộ móng cũng đã trở nên thật đẹp và sang trọng. Ngoài ra, nếu thích bạn còn có thể trang trí thêm để phù hợp với các nàng “bánh bèo”, tiểu thư.

2.2 Sơn móng chân màu đỏ rượu

Một trong những màu nail móng chân đẹp, hot, sáng da nhất định các nàng phải thử là màu đỏ rượu. Gam màu này thuộc tuýp màu nóng, vô cùng sang trọng, phù hợp với hầu hết các nàng để tạo cảm giác quyến rũ.

Nail móng chân đỏ rượu trang trí thêm các hoạt tiết đính đá sẽ khiến cho bộ nail móng chân trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Màu đỏ rượu là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các dịp như tết, giáng sinh.

2.3 Nail chân màu trắng

Màu trắng được rất nhiều người ưa chuộng, chắc hẳn là hầu hết các nàng đều đã từng sở hữu bộ nail màu này. Nail móng chân màu trắng vừa tôn da vừa gợi sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt, bạn không cần trang trí cầu kỳ, nail trắng cũng đủ để toát lên vẻ đẹp của nó.

2.4 Sơn móng chân màu trắng sữa

Màu trắng sữa là một màu sắc trung tính, cũng giống như màu trắng, trắng sữa cũng rất được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Màu này có phần thanh lịch, hiện đại, khi được trang trí thêm họa tiết sẽ vô cùng bắt mắt và nổi bật.

2.5 Móng chân đẹp màu xanh ngọc

Mẫu nail màu xanh ngọc khá bắt mắt, màu này thường phù hợp với những người yêu thích sự sáng tạo, tươi trẻ, mới mẻ. Nail màu xanh ngọc phù hợp với các bạn có nền da trắng hơn sơ với những bạn sở hữu nền da ngăm.

2.6 Sơn móng chân màu xanh bơ

Màu xanh bơ tươi sáng và nổi bật, dành cho những ai yêu thích việc thể hiện cá tính. Màu nail này khi được trang trí các họa tiết hoạt hình, gắn charm dễ thương sẽ rất bắt mắt. Đây hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ.

2.7 Sơn móng chân màu đỏ mận

Đỏ mận là một màu sắc có sự kết hợp của đỏ tươi và một chút tím. Cũng giống như đỏ rượu hay đỏ cherry, đỏ mận cũng rất được chuộng bởi sự sang trọng, quý phái. Mẫu nail móng chân đỏ mận phù hợp với hầu hết các nền da, từ da trắng đến da vàng, thậm chí là da ngăm.

2.8 Sơn móng chân màu đỏ cherry

Nail xinh màu đỏ cherry là màu được rất nhiều chị em ưa chuộng, bởi gam màu không quá sáng lại có độ trầm vừa đủ, sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng, tạo sự ngọt ngào và ấm áp. Đây ắt hẳn sẽ là một màu sơn phù hợp với dịp giáng sinh sắp tới.

2.9 Sơn móng chân màu xanh rêu

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu nào cho dịp giáng sinh sắp tới, hãy thử màu nail móng chân xanh rêu. Màu xanh rêu là một màu sắc khá tôn da, phù hợp hầu hết các tông da khác nhau. Mẫu nail móng xanh rêu chắc chắn sẽ là một màu móng “hot trend” sắp tới.

2.10 Nail chân màu nâu tây

Thời gian gần đây, nâu tây là một màu đang vô cùng hot và được hầu hết “tín đồ” làm đẹp ưa chuộng bởi gam màu trầm không quá tối cũng không quá sáng chói. Hơn hết, đây còn là một màu “khá chuộng” chân giúp các nàng tôn lên được màu da trắng sáng, tạo sự trang nhã, nhẹ nhàng phù hợp cho các nàng yêu thích sự đơn giản mà vẫn rất sành điệu.

2.11 Móng chân đẹp màu xanh dương

Xanh dương là một trong ba màu sắc cơ bản. Gam màu này biểu tượng cho sự hòa bình, hy vọng và ước mơ nên được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt những mẫu nail màu xanh dương sẽ nhẹ nhàng, tone màu mát mẻ vừa mang lại cảm giác tự nhiên, trẻ trung mà cũng không hề kém phần sang trọng, quý phái.

2.12 Mẫu nail chân màu đen

Bạn đang tìm một mẫu nail đơn giản mà vẫn có thể làm nổi bật làn da của bạn trở nên trắng sáng thì không thể nào bỏ qua được mẫu nail chân màu đen. Đây là một màu đơn giản nhưng mang lại sự trang trọng và quý phái cho các chị em không thích quá cầu kỳ mà vẫn có thể nổi bật giữa đám đông.

2.13 Sơn móng chân màu nâu sữa

Nâu sữa chính là sự kết hợp giữa màu be sáng, màu sữa tươi cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại, là gam màu “làm mưa làm gió” trong ngành làm đẹp. Không chỉ giúp làm sáng da, tone màu này còn có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng cho các nàng đâu nhé.

2.14 Nail chân màu hồng thạch

Các cô gái dịu dàng đang băn khoăn không biết lựa chọn màu nail móng chân đẹp nào cho các dịp lễ? Hãy thử ngay nail móng chân màu hồng thạch. Các mẫu nail móng chân hồng thạch giúp mang đến sự thiện cảm với người đối diện. Gam màu này vừa đáng yêu vừa ưa nhìn nên được hầu hết các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho các dịp lễ, hẹn hò.

3. Mẫu nail chân sang chảnh theo phong cách, kiểu dáng

Nếu các nàng đã nhàm chán với sự đơn điệu của các mẫu nail móng chân trơn. Tham khảo hay các mẫu nail đính đá, vẽ họa tiết dưới đây để lựa chọn các mẫu nail móng chân đẹp phù hợp với bản thân nhé!

3.1 Nail chân đính đá sang trọng

Nail đính đá là sự kết hợp hài hòa bởi các họa tiết đá bắt mắt, lấp lánh tạo cảm giác vừa thời thượng vừa quyến rũ. Mẫu nail đính đá này cực kỳ nịnh chân, phù hợp với những cô nàng ưa nổi bật, giúp các nàng trở nên xinh xẻo và sành điệu hơn, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

3.2 Mẫu móng chân Hàn Quốc

Style hàn quốc hẳn đã không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay từ quần áo, makeup đến làm nails. Hầu như, các mẫu style hàn quốc đều đơn giản nhưng lại lại vô cùng tinh tế. Vì thế, Stellar Nails & Spa sẽ gợi ý tới bạn một số mẫu nail móng chân hàn quốc vô cùng xinh và nịnh mắt như vẽ họa tiết đơn giản, gắn charm nhỏ, đáng yêu, vẽ mắt mèo,…

3.3 Mẫu móng chân dễ thương

Các nàng thích sự đáng yêu có thể tham khảo các mẫu nail màu pastel, màu nude, kết hợp cùng vẽ họa tiết và gắn charm hoạt hình. Các nàng thích nail đơn giản mà vẫn đáng yêu thì có thể cân nhắc bộ nail trơn màu hồng phấn, hồng nude,…

3.4 Mẫu móng chân kẻ sọc

Mẫu móng chân kẻ sọc dường như đã trở nên quá quen thuộc với mọi cô gái, tuy nhiên mẫu nail này không vì thế mà hết hot. Ngược lại, chính sự đơn giản, quen thuộc này lại càng khiến hội chị em mê mệt, thích thú. Với kiểu kẻ sọc thủ công mẫu nail càng giúp bàn chân thêm nổi bật bắt mắt nhưng không kém phần tạo điểm nhấn.

3.5 Mẫu móng chân noel

Các mẫu nail móng chân đẹp “hot hòn họt” dịp noel phải kể đến các mẫu nail màu xanh lá, màu đỏ, mẫu nail họa tiết ông già noel, cây thông, tuần lộc. Các mẫu nail này không kén da và rất bắt mắt, do đó chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp noel. Dịp noel gần kề mà các nàng vẫn đang không biết chọn bộ nail móng chân nào phù hợp thì tham khảo ngay các mẫu nails dưới đây nhé!

3.6 Nail chân tráng gương

Nail chân tráng gương sang chảnh, một kiểu nail độc lạ khiến hội chị em “mê mệt” vì độ sành điệu và thời thượng. Việc sử dụng hiệu ứng lấp lánh, phản chiếu và đôi khi soi sáng như một chiếc gương rất phù hợp với các nàng ưa nổi bật. Đặc biệt, mẫu này cũng có nhiều kiểu dáng màu sắc phù hợp với từng loại da, móng khác nhau.

3.7 Nail chân vẽ hoạt hình

Thay vì những nail đính đá, charm quen thuộc sao các bạn không thử mẫu nail chân vẽ hoạt hình độc đáo và mới lạ, giúp các nàng thay đổi phong cách trở nên trẻ trung mà có phần tinh nghịch. Những mẫu nail hoạt hình đơn giản đang ngày càng thu hút các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các cô nàng tuổi teen bởi sự dễ thương và nét ngộ nghĩnh của những hình thù đáng yêu.

4. Stellarnails - Địa chỉ làm nail thịnh hành, dẫn đầu xu thế giới trẻ

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nails uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Stellar Nails & Spa. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái và có những giây phút chăm sóc bản thân thật tuyệt vời. Stellar Nails & Spa mang đến bạn những trải nghiệm làm nails với công nghệ làm sạch da kiểu Nga, foot care và ngâm tay,chân với nến paraffin giúp thư giãn, sảng khoái. Stellar Nails & Spa cam kết:

  • Chỉ sử dụng những thiết bị, sản phẩm uy tín, chất lượng cao.
  • Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Thái độ phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình, nhanh chóng.

Bên cạnh làm nails, Stellarnails còn có các dịch vụ khác như nối mi, gội đầu, massage và waxing. Ngoài ra, với không gian chuẩn phong cách Indochine, không gian pha giữa hiện đại và cổ điển, Stellarnails không chỉ mang đến những trải nghiệm về làm đẹp mà còn đem đến cho khách hàng sự bình yên và thư giãn.

Trên đây là cái mẫu nail móng chân đẹp, hot trend nhất hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn cho mình được các mẫu nail ưng ý. Đến ngay Stellar Nails & Spa để làm bộ nail xinh đẹp đón tết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ liên hệ: 587 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://stellarnails.vn
  • Hotline: 0818888587
  • Email: [email protected]