Đơn vị:

Gợi ý 10 serum trị thâm mụn giúp làm mờ thâm và đều màu da

Serum trị thâm mụn là giải pháp giúp phục hồi làn da, dưỡng sáng hiệu quả. Nhưng không phải sản phẩm nào được nhiều người sử dụng cũng sẽ phù hợp với bạn, vì làn da mỗi người là khác nhau. Dưới đây O2 SKIN chia sẻ cho bạn những loại serum giảm thâm mụn được bác sĩ da liễu đánh giá cao, cùng tham khảo nhé!

1. Sử dụng serum trị thâm mụn có hiệu quả không?

Serum trị thâm mụn là những tinh chất dưỡng da với công thức chuyên sâu, thường có kết cấu dạng gel hoặc lỏng và thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm thường chứa các hoạt chất trị thâm mụn với nồng độ cao nên sẽ cải thiện các vết thâm, dưỡng sáng hiệu quả hơn.

Dưới đây là cơ chế hoạt động của serum:

  • Làm mờ thâm, phục hồi vùng da hư tổn: Các thành phần có trong serum thâm mụn được điều chế dưới dạng phân tử rất nhỏ dễ dàng thấm sâu vào lớp hạ bì nhằm kích thích tế bào mới bù đắp vào vùng da tổn thương do mụn. Từ đó, tạo lớp màng bảo vệ vùng da mới khỏi các tác hại của ánh nắng từ đó hạn chế hình thành vết thâm, nám trên da.
  • Ức chế sắc tố melanin và làm đều màu da: Vùng da bị thâm do mụn thường rất dễ bắt nắng và tăng sắc tố melanin gây tình trạng thâm, nám,… Lúc này, việc sử dụng serum dạng tinh chất chứa những thành phần chuyên biệt, có khả năng chống oxy hóa rất cao, giúp bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại. Đồng thời, ức chế hắc tố melanin hình thành từ đó giúp dưỡng sáng, đều màu da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da: Serum giúp các tế bào da mới được hình thành, cải thiện vùng da bị xỉn màu tổn thương do mụn, tác nhân xấu từ môi trường. Ngoài ra, những sản phẩm serum giảm thâm mụn còn có khả năng sắp xếp lại cấu trúc tế bào bên dưới da, từ đó nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa da.

serum trị thâm mụn

Serum trị mụn thâm với công thức độc đáo chuyên sâu giúp hỗ trợ mờ thâm, dưỡng sáng da.

2. Bí quyết chọn serum trị thâm mụn phù hợp với da

Để mang lại hiệu quả cao và hạn chế kích ứng, khi lựa chọn sản phẩm serum trị thâm mụn bạn lưu ý các tiêu chí sau:

  • Thành phần: Chọn sản phẩm chứa các hoạt chất trị thâm như Vitamin C, Azelaic Acid, Kojic Acid, Niacinamide, Glucosamine,… giúp làm mờ vết thâm, nám hiệu quả; củng cố hàng rào bảo vệ cho da, dưỡng sáng và làm đều màu da. Ngoài ra các thành phần như Retinol, Peptide, chiết xuất trà xanh,… cũng giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, cải thiện vùng da bị xỉn màu, tổn thương do mụn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Nồng độ hoạt chất: Khi mới bắt đầu sử dụng những sản phẩm serum trị mụn thâm, bạn nên làm quen với nồng độ thấp và sau đó tăng dần lên. Điều này sẽ hạn chế được những kích ứng như mẩn đỏ, ngứa trên da. Chẳng hạn như Niacinamide nên bắt đầu với nồng độ từ 2% - 4%, Vitamin C bắt đầu với nồng độ từ 1% đến 5%,…
  • Loại da: Bạn nên chọn serum phù hợp với loại da, tình trạng da của mình để mang lại hiệu quả cao, tránh gây kích ứng. Chẳng hạn như, với da khô thì cần chọn serum giảm thâm có thêm thành phần cấp ẩm như Glycerin, Hyaluronic Acid. Đối với da dầu thì serum nên bổ sung thêm thành phần kiềm nhờn như Axit Salicylic, chiết xuất cây phỉ,…
  • Thương hiệu: Chọn những sản phẩm serum thâm mụn đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng không chỉ giúp phát huy tối đa công dụng trị thâm, mà còn đảm bảo an toàn, hạn chế tình trạng kích ứng hay bùng mụn trên da.

3. Tổng hợp 10 serum giảm thâm mụn hiệu quả không nên bỏ qua

Dưới đây là những sản phẩm serum trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, giúp cải thiện tình trạng làn da của bạn hiệu quả:

3.1. Serum giảm thâm mụn EDDACARE Vitamin C Serum 30ml

EDDACARE Vitamin C Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp xuất xứ Tây Ban Nha. Sản phẩm có khả năng tái tạo tế bào mới, giảm thâm mụn, dưỡng sáng da mịn màng và căng bóng hơn.

Thương hiệu: EDDACARE (Tây Ban Nha)

Thành phần nổi bật: Glycerin, 3-o-Ethyl Ascorbic Acid, Polysorbate 20, Hydroxyethylcellulose, Sodium Benzoate,…

Ưu điểm:

  • Không chỉ giúp làm sáng da, mờ thâm, sạm nám hiệu quả, mà còn góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, hạn chế nếp nhăn trên da.
  • Dưỡng ẩm cho da luôn mềm mại và cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn.
  • Bảo vệ da khỏi sự lão hóa do tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Hạn chế: Khó tìm mua sản phẩm.

3.2. Serum giảm mụn mờ thâm SVR Serum Sebiaclear 30ml

Serum trị thâm mụn cho da dầu SVR Sebiaclear là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng SVR được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Công thức serum chứa các hoạt chất có lợi mang đến hiệu quả tối ưu trong việc trị mụn, giảm thâm, kiềm dầu và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Thương hiệu: SVR (Pháp)

Thành phần nổi bật: Hydroxy Complex 10% (Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid), Licochalcone Acid, Hydroxy acid, BHA, AHA, PHA, Niacinamide (4%),…

Ưu điểm:

  • Kết cấu không quá đặc, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít trên da.
  • Giảm các vết đỏ, sưng đau do mụn trứng cá gây ra, đồng thời hạn chế hình thành thâm, nám trên da.
  • Serum se khít lỗ chân lông, làm đều màu da và hạn chế việc hình thành sẹo sau mụn.
  • Kết quả từ các nghiên cứu cho thấy khả năng trị thâm mụn, các vết thâm mờ đến 80% và đều màu da đến 75%.
  • Những nốt mụn sưng, viêm khô lại, có khả năng gom cồi sau 1 tuần.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn mụn mới hình thành.

Hạn chế:

  • Giá thành cao.
  • Phần nắp chai dễ bị bung ra.

serum trị mụn thâm

SVR Sebiaclear ngoài khả năng làm mờ thâm, dưỡng sáng còn hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả.

3.3. Tinh chất meso trị thâm nám Fusion Melaclear 10ml

Fusion Meso F-MELACLEAR là liệu pháp giảm thâm nám vượt trội. Thành phần chính của công thức là Tranexamic Acid, có tác dụng ức chế Plasminogen với tế bào sừng, từ đó làm giảm hoạt động của sắc tố melanin gây thâm mụn, sạm, nám da.

Thương hiệu: Fusion (Tây Ban Nha)

Thành phần nổi bật: Tranexamic Acid, Glutathione, Niacinamide, 4 Butyl - Resorcinol, Arbutin,…

Ưu điểm:

  • Kết cấu sản phẩm dạng serum, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da.
  • Có khả năng mờ thâm, giảm đốm nâu, sạm và dưỡng sáng hiệu quả.
  • Kháng viêm, chống kích ứng, giảm tình trạng da mẩn đỏ, giãn mao mạch.
  • Kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da sáng, mịn màng hơn.
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa da khô sần, bong tróc.

Hạn chế: Giá thành cao.

3.4. Serum giảm thâm mụn Ekseption Spotless Ultraserum 30ml

Ekseption Spotless Ultraserum là sản phẩm serum trị thâm mụn với công thức độc quyền giảm nhanh vết thâm, sạm da, mờ đốm nâu và dưỡng sáng, đều màu da. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa Polyhydroxy Acid, Hexyl-resorcinol và Niacinamide, sản phẩm giúp tăng cường khả năng thẩm thấu qua da, từ đó giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần hoạt tính làm sáng.

Thương hiệu: Ekseption (Tây Ban Nha)

Thành phần nổi bật: Niacinamide PC 3%, Hexyl-resorcinol 1%, Gluconolactone 2%,…

Ưu điểm:

  • Serum với các kết cấu nhẹ mịn, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, thông thoáng làn da.
  • Ức chế sự hình thành của sắc tố melanin, giúp mờ thâm mụn, sạm nám, đốm nâu, đồi mồi và tàn nhang.
  • Cấp ẩm, có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích tái tạo làn da, từ đó dưỡng da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Hạn chế:

  • Giá thành cao.
  • Không dùng sản phẩm khi da có mụn viêm, tình trạng mụn chưa được kiểm soát.

serum trị thâm mụn cho da dầu

Ekseption Spotless Ultraserum là sản phẩm của thương hiệu Ekseption cao cấp xuất xứ từ Tây Ban Nha.

3.5. Serum trắng da mờ thâm Jean D’Arcel Dermal Whitening 30ml

Jean D’Arcel là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ an toàn và công dụng mờ thâm, dưỡng sáng. Cụ thể, tinh chất Jean D’Arcel Dermal Whitening là một serum trị mụn thâm cho da dầu có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trên da và phá bỏ các gốc tự do, các sắc tố melanin; từ đó tái tạo da mới trắng sáng, đều màu hơn.

Thương hiệu: Jean D’Arcel (Đức)

Thành phần nổi bật: Vitamin C gốc đường (Ascorbyl Glucoside 2,5%), Carnitine 2%, Galactoarabinan 2% (chiết xuất Tùng La Hán),…

Ưu điểm:

  • Công thức độc quyền kết hợp và Vitamin C bền vững làm ức chế các sắc tố melanin phát triển để ngừa thâm, nám trên da.
  • Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tế bào được bảo vệ khỏi các tác nhân xấu từ môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Dưỡng ẩm cho da, tái tạo làn da, điều tiết bã nhờn.
  • Dưỡng sáng và làm đều màu da.

Hạn chế:

  • Giá thành cao.
  • Khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm chính hãng.

3.6. Serum trắng da mờ thâm nám Image ILLUMINATOR 30ml

Serum trị mụn thâm cho da dầu Image ILUMA là tinh chất đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ. Sản phẩm với công thức độc quyền chứa Tranexamic Acid là giải pháp tối ưu cho làn da nhiều nám, sạm, thâm mụn.

Thương hiệu: Image (Mỹ)

Thành phần nổi bật: Nước, Tranexamic Acid 3%, Pentylene Glycol, 3-o-ethyl Ascorbic Acid, Glycolic Acid, Citaris, Glycerin, Niacinamide, Phennoxyethanacra, vi sinh vật, Graveolens (Geranium),…

Ưu điểm:

  • Ức chế enzyme plasmin, để không hình thành sắc tố melanin gây sạm, thâm, nám trên da. Ngoài ra còn dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Bổ sung 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C có tính ổn định cao) thấm sâu vào da, giúp da cải thiện các đốm nâu, vết thâm sau mụn để lại. Tăng cường hiệu quả chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm sạch lớp tế bào chết, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, còn làm cho bề mặt da trong mịn màng và trắng sáng hơn.
  • Giúp các nốt mụn mau xẹp, mụn mau khô cồi, kiểm soát tình trạng tiết dầu trên da.

Hạn chế:

  • Giá thành cao.
  • Khó tìm mua được sản phẩm chính hãng.

serum giảm thâm mụn

Tinh chất làm mờ thâm mụn, trắng da Image Skincare Iluma Intense Facial Illuminator còn khắc phục được các khuyết điểm như sạm, nám.

3.7. Serum dưỡng trắng da mờ thâm ACM Vitamin C 15% Serum 15ml

Serum trị thâm mụn cho da dầu ACM Vitamin C 15% là tinh chất dưỡng làm trắng da, mờ thâm hiệu quả được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao. Sản phẩm có chứa hàm lượng Vitamin C nguyên chất giúp ngăn chặn các hoạt động của gốc tự do, sản sinh collagen giúp tái tạo làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.

Thương hiệu: ACM (Pháp)

Thành phần nổi bật: Vitamin C 15%, Vitamin E 0,5%, Glycerin, Polymethylsilsesquioxane, Sodium Lactate,…

Ưu điểm:

  • Giúp trị thâm mụn, dưỡng sáng da và đều màu hơn.
  • Cấp ẩm, dịu da, giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do và củng cố sản sinh collagen. Qua đó giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm nhăn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Hạn chế: Giá thành cao.

3.8. Serum mờ thâm nám và sáng da Oh Oh Niacinamide 20% 30ml

Serum trị mụn thâm Oh Oh với nồng độ Niacinamide lên đến 20% giúp mang lại hiệu quả cao trong việc mờ thâm, dưỡng trắng và cải thiện vùng da xỉn màu. Ngoài ra, sản phẩm với các thành phần thiên nhiên đến từ thương hiệu nổi tiếng nên an toàn và hạn chế được tình trạng kích ứng cho làn da.

Thương hiệu: Oh! Oh! (Hàn Quốc)

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Propanediol, Dipropylene Glycol, Acetyl Glucosamine, Calcium Pantothenate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Pyridoxine HCl, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate,…

Ưu điểm:

  • Serum dưỡng sáng da, giảm thâm đỏ, chống oxy hóa cho da.
  • Niacinamide 20% có tác dụng giảm thâm đỏ, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả từ đó ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới.
  • Giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp các vết thương do mụn gây ra được phục hồi nhanh chóng, hạn chế hình thành thâm sẹo.
  • Hỗ trợ tăng sinh collagen, tái tạo làn da.

Hạn chế:

  • Nồng độ Niacinamide cao dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Giá thành cao.

serum trị mụn thâm cho da dầu

Serum trị mụn thâm Oh Oh mang lại hiệu quả cao trong việc trị thâm, dưỡng sáng nên được nhiều bạn sử dụng.

3.9. Serum mờ thâm cho da dầu mụn Ava SOS Sebum Control 30ml

Ava Youth Cocktail S.O.S Sebum Control là serum giảm thâm mụn với công thức cải tiến, giúp da giảm tiết nhờn, hạn chế tình trạng da bóng dầu và thông thoáng lỗ chân lông hơn. Cụ thể, sản phẩm có sự kết hợp đặc biệt giữa Niacinamide và Azeloglycine cho khả năng kiềm dầu và hỗ trợ làm sáng da, mờ thâm mụn, dưỡng da rạng rỡ hơn.

Thương hiệu: AVA Laboratorium (Ba Lan)

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Azeloglycine, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Potassium Azeloyl Diglycinate, Propylene Glycol, Panthenol,…

Ưu điểm:

  • Kiềm dầu, kiểm soát lượng bã nhờn tiết trên da.
  • Hỗ trợ kháng viêm, giảm đỏ và ngăn ngừa hình thành mụn mới.
  • Có tác dụng mờ thâm mụn, giảm thâm đỏ, sạm da.
  • Có khả năng phục hồi và kích thích tái tạo làn da, đồng thời hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da.

Hạn chế: Đối với khả năng giảm nếp nhăn của sản phẩm, bạn cần phải kiên trì sử dụng thời gian dài mới thấy được sự cải thiện của làn da.

3.10. Serum dưỡng ẩm trắng da IntelDerm Tranexamic Acid 3% 30ml

IntelDerm 3% Tranexamic Acid Serum với điểm nổi bật là chứa công thức bao gồm Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid, Panthenol, Allantoin. Qua đó không chỉ mờ thâm mụn, dưỡng sáng da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết, phục hồi làn da tổn thương.

Thương hiệu: IntelDerm (Đài Loan)

Thành phần nổi bật: Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid, Panthenol, Allantoin,…

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế dạng lọ thủy tinh màu nâu giúp không bị oxy hóa trước tác động của ánh nắng.
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, có nhiều tác dụng giúp làm giảm hình thành sắc tố melanin, dưỡng sáng da, mờ thâm, giảm tàn nhang, nám, đốm nâu,…
  • Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm mụn, ngăn ngừa hình thành mụn viêm.
  • Cấp ẩm và dưỡng da mềm mại, mịn màng, đồng thời hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc.

Hạn chế: Bạn cần kiên trì sử dụng và đều đặn mỗi ngày mới thấy rõ hiệu quả giảm nám, tàn nhang trên da.

4. Cách sử dụng serum trị thâm mụn đạt hiệu quả cao

Trước khi sử dụng serum, bạn cần đảm bảo sản phẩm đã tham khảo qua ý kiến của bác sĩ da liễu về thành phần, nồng độ phù hợp với loại da, tình trạng da của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng serum trị thâm mụn bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Bạn nên vệ sinh tay thật kỹ với xà phòng. Sau đó làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Thấm khô bằng khăn bông dành riêng cho da mặt.
  • Bước 3: Có thể sử dụng thêm toner để cân bằng lại độ ẩm trên da.
  • Bước 4: Lấy một lượng serum vừa đủ rồi chấm lên các vùng trán, hai má, mũi, cằm, cổ và vỗ nhẹ nhàng.
  • Bước 5: Kết hợp massage cũng góp phần giúp kích thích mạch máu bên dưới da để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn.
  • Bước 6: Bạn hãy đợi trong vài phút để các serum thẩm thấu hoàn toàn vào da rồi mới thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo nếu có.

5. Lưu ý gì khi dùng serum trị thâm mụn?

Để serum trị thâm mụn đạt được hiệu quả tối ưu trên da bạn cần biết những lưu ý sau đây:

  • Trước khi sử dụng serum thâm mụn cho toàn mặt, bạn nên bôi thử lên vùng da nhỏ như cổ tay hay dưới cổ để kiểm tra xem có kích ứng hay không.
  • Dùng serum đều đặn 1 - 2 lần/ngày (tùy tình trạng thâm mụn) theo chỉ định của Bác sĩ hoặc khuyến nghị của từng sản phẩm điều trị thâm.
  • Không nên lạm dụng serum mỗi khi bôi lên da. Bạn chỉ nên dùng một lượng vừa đủ theo như khuyến cáo của nhãn hàng, điều này vừa giúp đạt hiệu quả trị thâm mà còn tránh gây bít tắc lỗ chân lông, gây nên mụn hoặc lãng phí serum.
  • Bôi serum khi da còn ẩm, điều này sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của dưỡng chất có trong serum và hạn chế tình trạng da bị bong tróc, nứt nẻ.
  • Sử dụng serum giảm thâm mụn đúng thời điểm việc tác động đúng giai đoạn sẽ giúp mờ thâm hiệu quả nhanh chóng. Đối với những vết thâm mụn lâu năm thì bạn cần phải kết hợp thêm cách điều trị nâng cao như điện di Vitamin C, peel da,… mới mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Trong quá trình sử dụng serum trị thâm bạn cần phải bảo vệ da cẩn thận bằng cách dùng kem chống nắng, áo khoác chống nắng,… Vì một số hoạt chất trong serum sẽ làm cho da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm serum trị thâm mụn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm chính hãng để mang đến hiệu quả mờ thâm, dưỡng sáng lại không hề dễ dàng.

Hiện nay, O2 SKIN có nhà thuốc chuẩn GPP là đại lý phân phối dược mỹ phẩm chính hãng được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm serum mờ thâm mụn, kem trị thâm mụn tốt nhất cho tình trạng da hiện tại của bạn trên website.

Đặc biệt, để trị thâm mụn hiệu quả và nhanh hơn, bác sĩ O2 SKIN khuyên nên kết hợp thêm các phương pháp hiện đại như peel da, chiếu ánh sáng và điện di. Thực hiện dịch vụ tại O2 SKIN, bạn yên tâm khi:

  • Có bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và dựa theo tình trạng da của bạn sẽ chỉ định phương pháp trị thâm, hoạt chất cùng nồng độ thích hợp, ngoài ra có thể đề xuất các sản phẩm serum trị thâm mụn thích hợp cho bạn. Điều này không những đảm bảo an toàn, không gây kích ứng mà còn mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da.
  • Các sản phẩm và máy móc dùng để trị thâm đảm bảo chính hãng, an toàn khi thực hiện. Điều này sẽ hạn chế những kích ứng hay tổn thương trên da và hỗ trợ cho quá trình điều trị thâm mụn mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.
  • Điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chăm sóc da, nên thực hiện thao tác thuần thục nhẹ nhàng, giúp làn da của bạn được chăm sóc cẩn thận, hạn chế được những kích ứng xảy ra và tăng hiệu quả điều trị.
  • Ngoài ra, O2 SKIN luôn hỗ trợ bạn tận tình trong suốt quá trình điều trị, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc liên quan về tình trạng da của bạn. Đồng thời, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà đơn giản để bạn làm theo giúp cho nhanh hồi phục.

serum trị thâm mụn

Nhà thuốc da liễu tại phòng khám O2 SKIN đạt chuẩn GPP với các sản phẩm chính hãng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình trị mụn.

Trên là những gợi ý sản phẩm serum trị thâm mụn phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để trị thâm mụn đạt hiệu quả cao ngay từ ban đầu và tiết kiệm chi phí, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhé.

Xem Thêm
  • Những sản phẩm serum dành cho da dầu mụn
  • Thuốc Derma Forte có trị thâm không?
  • Peel da trị thâm mụn có hiệu quả không?