Đơn vị:

Tổng hợp mẫu set váy nữ đẹp, giá tốt

Những set váy nữ đẹp dường như đã trở thành món đồ không thể thiếu của các chị em. Đặc biệt, những mẫu set váy vừa thể hiện được sự sang trọng vừa toát lên vẻ quyến rũ luôn là ưu tiên lựa chọn của các chị em. Hiểu được điều này, FM Style sẽ mang đến cho các cô nàng những mẫu set váy đầm tinh tế và duyên dáng nhất để tự tin và tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

>>> Xem thêm: Các mặt hàng Thời trang Nữ mới nhất

1. Điểm danh những set váy nữ thời trang, nữ tính

Nếu nàng đang phân vân về việc chọn lựa trang phục mỗi khi xuống phố thì hãy cùng FMStyle tham khảo những mẫu set váy nữ thời trang hot hit nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các set đồ nữ đẹp, trẻ trung

Set áo polo + Áo Gile + Chân váy ngắn

Đây là trang phục phù hợp với những cô nàng cá tính và năng động. Các nàng có thể dễ dàng lựa chọn các item trên tùy thuộc vào sở thích màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Đừng quên phối thêm các phụ kiện để tăng thêm sự thu hút với người nhìn.

Áo polo mix áo ghile và chân váy ngắn năng động

Áo polo mix áo ghile và chân váy ngắn năng động

Set áo croptop + chân váy chữ A

Một outfit không thể thiếu tiếp theo của các cô nàng chính là set váy nữ chân váy chữ A mix cùng. Chân váy với đặc điểm có phần bo eo lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được sự mát mẻ và trẻ trung. Kaki và vải âu là 2 chất liệu được sử dụng hầu hết trong việc thiết kế chân váy, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Áo trễ vai croptop mix chân váy chữ A sành điệu

Áo trễ vai croptop mix chân váy chữ A sành điệu

Set áo kiểu tay phồng + chân váy xếp ly dáng dài

Set áo kiểu tay phồng và chân váy xếp ly dáng dài chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có nhiều khuyết điểm ở bắp tay và đùi. Với thiết kế nhún bèo ấn tượng ở phần tay, khi mặc lên bạn sẽ trông sang và đẹp hơn. Khi kết hợp với chân váy xếp ly dáng dài, outfit này sẽ thích hợp cho những dịp hẹn hò lãng mạn hoặc đi chơi đều được.

Chân váy xếp ly phối cùng áo tay phồng

Chân váy xếp ly phối cùng áo tay phồng

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ nữ đẹp với chân váy xếp ly

Set váy dạ nữ

Váy dạ là hot search của chị em mỗi khi mùa đông đến. Không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà váy còn được thiết kế với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn. Thiết kế set váy nữ này không quá điệu đà nhưng vẫn rất nữ tính và ngọt ngào. Vì vậy, các nàng có thể mặc em váy này đi hẹn hò hay đi cafe cùng bạn bè đều được.

Set váy dạ nữ cá tính

Set váy dạ nữ cá tính

Set váy babydoll

Váy babydoll đem đến cho nàng một phong cách trẻ trung và năng động. Mẫu váy này khi kết hợp cùng áo sơ mi tay phồng sẽ cho ra một outfit giúp nàng đáng yêu hơn. Hãy kết hợp thêm phụ kiện như cài tóc, dây chuyền để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục sành điệu này.

Set áo babydoll mix chân váy đáng yêu

Set áo babydoll mix chân váy đáng yêu

>>> Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay

Set váy body nữ

Với mẫu áo này, bạn có thể mặc theo style layering với nhiều item khác. Sẽ đặc biệt hơn khi phối set váy body nữ khoác kèm áo sơ mi form rộng bên ngoài. Outfit giúp bạn trưởng thành và quyến rũ hơn. Dù theo đuổi phong cách thời trang nào đi nữa, bạn cũng nên sở hữu một chiếc áo sơ mi form rộng trong tủ đồ của mình.

Váy body nữ khoe thân hình chuẩn

Váy body nữ khoe thân hình chuẩn

>>> Xem thêm: Cách phối đồ nữ đẹp với áo sơ mi form rộng

Set vest cộc tay + quần short

Được cách tân từ những mẫu vest truyền thống, set vest nữ cộc tay kết hợp với quần short đang được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Item này giúp chị em luôn trẻ trung, năng động và hiện đại. Set đồ vest cực kỳ phù hợp cho những ngày mùa thu se lạnh và thích hợp diện đi dạo hoặc đi cà phê.

Set vest cộc tay kèm quần đùi cá tính

Set vest cộc tay kèm quần đùi cá tính

2. Lưu ý khi diện set váy nữ đẹp nàng nên thử

Dưới đây là một số lưu ý nàng nên bỏ túi để set váy nữ thêm đẹp hơn nhé!

Thống nhất về mặt chất liệu

Dù bạn có theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì sự thống nhất và hài hòa trong tổng thể vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Vì vậy, khi lựa chọn bất kỳ bộ trang phục nào bạn cũng cần lưu ý về chất liệu sản phẩm. Tùy vào từng hoàn cảnh, bạn nên lựa chọn các chất liệu nỉ hay kaki, jeans để dễ dàng vận động.

Thống nhất chất liệu khi chọn đồ

Thống nhất chất liệu khi chọn đồ

Cân bằng về tỷ lệ và màu sắc

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định đến độ hot của một bộ trang phục. Đối với những trang phục có gam màu trung tính, bạn nên chọn những phụ kiện đi kèm như nơ, khăn quàng cổ, bờm, khuyên tai,… có màu sắc họa tiết nổi bật.

Ngược lại, nếu trang phục của bạn đã có điểm nhấn về màu sắc hoặc có sự nổi bật thì những phụ kiện đi kèm cần đảm bảo màu sắc hài hòa với trang phục như dây chuyền. túi xách, mũ hoặc kính mắt,...

Set váy trắng hài hòa về màu sắc

Set váy trắng hài hòa về màu sắc

Cố gắng giữ tổng thể hài hòa

Mỗi một set váy sẽ có nguồn cảm hứng và cách phối riêng. Có những set váy tinh giản, sắc nét đến từng chi tiết đường may hoặc có những set lại cầu kỳ và nhiều họa tiết. Vì thế, khi chọn cho mình một trang phục, bạn hãy cố gắng hòa hợp cả màu sắc lẫn thiết kế với phong cách trước đó.

Set váy đầm hài hòa về màu sắc và tổng thể

Set váy đầm hài hòa về màu sắc và tổng thể

Biết giới hạn của bản thân

Đa số, khi mới tập làm quen với việc phối đồ đều dễ mắc phải lỗi kết hợp cùng lúc nhiều item. Một trong những bí quyết đầu tiên đó là bạn nên hiểu thế nào là vừa đủ. Bạn cần phải hiểu rõ đâu là set váy phù hợp với bản thân và giúp mình toát lên vẻ thần thái sang chảnh nhất.

Set áo thun và chân váy cho nàng năng động

Set áo thun và chân váy cho nàng năng động

3. Cách chọn set váy đẹp theo từng dáng người

Để diện trang phục được đẹp hơn, các nàng hãy tuân thủ các nguyên tắc khi chọn đồ cho từng dáng người dưới đây.

3.1 Dáng người đồng hồ cát

Đây là dáng người thuộc “mẫu chuẩn” nên rất dễ để mix đồ. Những đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những cô nàng có dáng người này đó là vòng 1 và vòng 3 nảy nở, eo và chân thon, vai mảnh. Đối với những cô nàng sở hữu thân hình đẹp thì việc tận dụng những trang phục bó sát, váy cúp ngực sẽ khoe trọn đường cong cơ thể.

Váy ôm body phù hợp dáng người đồng hồ cát

Váy ôm body phù hợp dáng người đồng hồ cát

3.2 Dáng người quả lê

Những nàng có dáng người quả lê thường có phần vai hẹp, eo nhỏ và phần thân dưới khá to. Nguyên tắc trong việc lựa chọn trang phục cho dáng người này là che đi khuyết điểm của bờ vai hẹp và tạo điểm nhấn cho eo và vòng 3.

Bạn nên chọn dáng áo cánh dơi croptop, áo phông croptop hoặc những áo có phần bèo nhún rủ xuống. Kết hợp chân váy có độ dài trên đầu gối để giúp bạn nhìn trông cao hơn và khoe được ưu điểm của vòng 2 và vòng 3.

Set váy phối cùng áo sơ mi croptop

Set váy phối cùng áo sơ mi croptop

3.3 Dáng người hình chữ nhật

Nếu bạn sở hữu dáng người hình chữ nhật, bạn nên chọn những mẫu váy đầm với điểm nhấn cách điệu ngang eo. Hoặc chọn chân váy bút chì, chân váy chữ A để nhấn vào phần eo và ôm sát, tôn lên các đường cong để giúp cho cơ thể mềm mại hơn.

Set váy phù hợp với dáng người hình chữ nhật

Set váy phù hợp với dáng người hình chữ nhật

3.4 Dáng người quả táo

Những set váy có màu sắc tươi sáng, được chiết eo rõ ràng sẽ phù hợp với nàng có dáng người kiểu quả táo. Với thân dưới, bạn chọn những dáng váy có độ dài vừa phải, không quá bó ở phần gấu sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon thả. Dáng chân váy đuôi cá, bó ở hông và xòe rộng xuống dưới cũng là lựa chọn giúp bạn tôn dáng hiệu quả.

Set chân váy đuôi cá mix cùng áo kiểu tiểu thư

Set chân váy đuôi cá mix cùng áo kiểu tiểu thư

4. Lý do khách hàng tin tưởng chọn mua set váy nữ tại FM Style

4.1 Chất liệu sản phẩm vượt trội

FM Style ra đời từ năm 2010 với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng là giới trẻ. Sau 10 năm không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và phát triển, đến nay FM Style đã trở thành thương hiệu thời trang phổ thông được giới trẻ ưa chuộng.

Để thích nghi với sự thay đổi và biến động không ngừng của thị trường thời trang Việt Nam. Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, FM Style đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến bản thân để đón đầu xu hướng.

Sản phẩm tại FM Style luôn chất lượng

Sản phẩm tại FM Style luôn chất lượng

4.2 Giá thành phải chăng

Đi đầu xu hướng trong làng thời trang, các sản phẩm tại FM Style luôn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mọi lứa tuổi. Hơn hết, hệ thống cửa hàng FM Style luôn có các chương trình ưu đãi khuyến mãi giảm giá quanh năm, giúp quý khách mua sắm thả ga mà không lo tốn quá nhiều chi phí.

Giá cả phù hợp với học sinh sinh viên

Giá cả phù hợp với học sinh sinh viên

4.3 Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Sự phủ sóng thương hiệu rộng khắp của FM Style dọc các tỉnh thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên, giúp FM Style Shop ngày càng đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là đối tượng tuổi teen và sinh viên.

Vì vậy, chất lượng phục vụ tại đây luôn được ưu tiên hàng đầu. Khách hàng khi đến mua trực tiếp tại showroom luôn được chào đón nhiệt tình. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ chọn đồ để giúp quý khách có được những món đồ phù hợp với phong cách của mình.

Ngoài việc phục vụ trực tiếp tại cửa hàng, FM Style còn bố trí nhân viên trực tại các trang sàn thương mại điện tử nhằm giải đáp khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, các sản phẩm set váy nữ tại đây luôn được đánh giá cao về mẫu mã và màu sắc. Liên tục cập nhật những mẫu trendy nhất hiện nay.

FM Style - Địa chỉ mua set vay nữ uy tín, chất lượng

FM Style - Địa chỉ mua set vay nữ uy tín, chất lượng

Trên đây là một số tham khảo về cách lựa chọn set váy nữ dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình những set váy đúng chuẩn kích cỡ và sở thích. Đừng quên bật thông báo để cập nhật các thông tin mới nhất từ FM Style và không bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm mới nhất nào nhé!