Đơn vị:

TÉP SẤY ANH TÚ

  • Tép sấy là một món quà từ biển khơi nguyên liệu KHÔNG THỂ THIẾU trong món bánh tráng trộn.

Con Ruốc có hình dạng như con tôm nhỏ là loài giáp xác có 10 chân, thân mảnh, sống ở vùng nước lợ hay nước mặn ven biển. Ruốc vì quá nhỏ nên ít được ăn tươi mà thường dùng để làm nước mắm, mắm ruốc, hoặc phơi khô.

Tép sấy Anh Tú được sản xuất từ những con ruốc tươi ngon nhất với công thức chế biến GIA TRUYỀN, chế biến từ con ruốc biển làm sạch sấy khô và gia vị cho vừa ăn, giòn giòn, mặn mà và hơi cay.

Tép sấy Anh Tú là sản phẩm chính của công ty Toàn Tâm AT FOOD lựa chọn nguồn nguyên liệu khắc khe để đưa ra thị trường sản phẩm tép sấy chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất. Tép sấy Anh Tú đang cung cấp số lượng lớn cho nhiều đại lí khắp các tỉnh thành.

Giá trị dinh dưỡng từ tép khô

Giảm chứng suy nhược thần kinh

Tép biển khô có thể làm dịu tâm trạng, giúp cải thiện tinh thần đồi với chứng suy nhược, rối loạn thần kinh và các triệu chứng liên quan khác.

Phòng ngừa bệnh tim mạch

Tép biển giàu magie, đây là chất đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như cao huyết áp, xơ vữa động mạch, làm giảm nồng độ chlesterol trong máu, giảm triệu chứng tăng huyết áp và phòng ngừa chứng nhồi máu cơ tim.

Hỗ trợ giảm cân

Tép khô là thực phẩm không có hàm lượng cholesterol nên sẽ không có hiện tượng tích tụ mỡ thừa cho cơ thể. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia sử dụng tép không trong khẩu phần ăn có tác dụng giảm cân hiệu quả, không gây béo phì.

Vì vậy tép khô là lựa chọn ưu tiên cho thực đơn giảm cân cho anh chị em, là thực phẩm không gây béo mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất năng lượng cho cơ thể.

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TOÀN TÂM AT

Đ/C : 101/10 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 0989 367 743 ( Anh Duy )

Email: [email protected]

Web : www.toantamatfood.com

www.toantamatfood.vn