Đơn vị:

CUỘC THI VẼ TRANH VỚI CHỦ ĐỀ: “THIẾU NHI VIỆT NAM LÀM NGHÌN VIỆC TỐT”

Đối tượng: Thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến 15 tuổi

Thời gian nhận bài: Từ 03/4 - 03/8/2023.

Nội dung: Thiếu nhi tham gia cuộc thi vẽ tranh cần bám sát chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt”, có thể lựa chọn các nội dung sau để thể hiện tác phẩm của mình: Ca ngợi những việc làm tốt, những tấm gương thiếu nhi tiêu biểu trong học tập, rèn luyện làm theo 5 điều Bác Hồ dạy; Phản ánh được những hoạt động thi đua sôi nổi của các cơ sở Đội chào mừng kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”; Động viên, cổ vũ những hành động đẹp, những việc làm tốt, tinh thần đoàn kết, chăm ngoan, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt và trong cuộc sống hàng ngày của thiếu nhi; Thể hiện tình cảm, niềm tin, tự hào của thiếu nhi với tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh và phong trào “Nghìn việc tốt”.

Hình thức: Vẽ trên giấy trắng khổ A3 với các loại màu tự chọn, có thông điệp rõ ràng.

Các bước dự thi:

Vẽ tranh: Theo chủ đề.

Chụp ảnh tác phẩm dự thi: Chụp chính diện, rõ nét, thể hiện đầy đủ tác phẩm, định dạng JPEG, dung lượng từ 1Mb - 5Mb, chưa qua chỉnh sửa.

Gửi bài dự thi và tham gia vòng quay may mắn để nhận những phần quà hấp dẫn trên website : www.ngayhoisacmau.colokit.com

Thể lệ chi tiết tại: www.thieunhivietnam.vn hoặc www.ngayhoisacmau.colokit.com

? GIẢI THƯỞNG

Giải thưởng tháng: 60 giải mỗi tháng (30 giải khối Tiểu học, 30 giải khối Trung học cơ sở. Thông báo giải sau ngày 05 hàng tháng).

Giải chung cuộc:

Giải tập thể: Có 5 giải A và 10 giải B được trao cho tập thể có số lượng thiếu nhi hưởng ứng nhiều nhất và có nhiều bức tranh đạt giải cá nhân.

Giải cá nhân: 01 giải Đặc biệt, 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba, 30 giải Khuyến khích.

Hãy cùng nhau VẼ TRANH các bạn ơi