Đơn vị:

Coca-Cola - Đâu là điều “diệu kỳ” Coca-Cola mang đến cho chiến dịch Tết Quý Mão?

Event

Khu phố Tết vượt thời gian

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, thương hiệu tổ chức lễ hội gồm các trò chơi dân gian và món ăn cổ truyền cùng sản phẩm Coca-Cola tại sân vân động Hoa Lư (TP.HCM) từ ngày 24/12/2022 đến 8/1/2023. Yếu tố tăng sức hấp dẫn cho lễ hội còn là những phần quà giá trị cao như tivi, điện thoại thông minh… được thương hiệu đăng tải và kêu gọi trên Fanpage Facebook.

Tham gia lễ hội, người tham dự được sống lại và ngắm nhìn những hình ảnh quen thuộc của Tết xưa và những nét đổi mới của Tết nay. Họ cũng có thể tha hồ lưu giữ lại hình ảnh kỷ niệm và chia sẻ đến bạn bè. Loạt hoạt động đánh vào cảm xúc hoài niệm của người tham dự; từ đó tạo nhiều cơ hội tương tác đa dạng, tăng khả năng hiện diện (visibility), liên quan (relevancy) của thương hiệu trong dịp Tết với người tiêu dùng.

Sự kiện xác lập kỷ lục thế giới Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian

Coca-Cola nâng cấp chủ đề bàn ăn gia đình lên quy mô lớn hơn với sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư vào ngày 8/1. Bàn ăn được nối dài bởi 436 bàn tiệc tết, đạt độ dài (chu vi) lên tới 900 mét. Điều diệu kỳ của mà thương hiệu nỗ lực mang đến ở sự kiện này là đưa 1.000 gia đình Việt Nam với đa dạng thành viên thuộc nhiều thế hệ tựu họp đón Tết.

Hơn nữa, suy nghĩ trở thành một phần của kỷ lục kích thích nhiều người tham gia, góp phần giúp Coca-Cola đạt được mục tiêu xác lập kỷ lục thế giới cũng như thể hiện sự tri ân đến khách hàng của thương hiệu.

Đồng hành cùng Coca-Cola trong sự kiện này, nhãn hàng Al Fresco’s trao tặng 1.000 bánh Pizza cho 1.000 gia đình tham gia như một món quà chúc Tết gửi đến người tiêu dùng.

Coca-Cola - Đâu là điều “diệu kỳ” Coca-Cola mang đến cho chiến dịch Tết Quý Mão?

Nguồn: Coca-Cola