Đơn vị:

Kem Chống Nắng Curel UV Protection Milk SPF50

Kem Chống Nắng Curel UV Protection Milk SPF50

Kem Chống Nắng Curel UV Protection Milk SPF50 nhập khẩu từ Curel Việt Nam. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Kem Chống Nắng Curel UV Protection Milk SPF50

Là KCN vật lý thuần, cực an toàn, không lo gây kích ứng. Chất kem dạng sữa lỏng, dễ bôi. Phù hợp nhất với da hỗn hợp dầu. Dùng được cho mặt và toàn thân. Chất kem dạng sữa lỏng, dễ bôi. Nâng tông da nhẹ khi mới apply. Không gây nhờn dính.

kem-chong-nang-curel-uv-protection-milk-spf50

Curel là nhãn hiệu số 1 Nhật Bản dành cho da nhạy cảm thuộc tập đoàn Kao. Thương hiệu là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học suốt 30 năm và thử nghiệm lâm sàng để phù hợp với làn da người Châu Á. Nhóm nghiên cứu của Kao đặc biết chú ý đến mối quan tâm của khách hàng về các vấn đề của da và đã phát hiện ra: da khô và nhạy cảm là do thiếu Ceramide, từ đó dẫn đến tình trạng da thô ráp, khô, kích ứng, ngứa và đỏ.

Thông tin sản phẩm

Loại da phù hợp: da hỗn hợp dầu

kem-chong-nang-curel-uv-protection-milk-spf504

Texture: chất kem dạng sữa lỏng, dễ bôi, không bị lợn cợn hoặc đóng mảng bong ra khi khô. Nâng tông da nhẹ khi mới apply. Không gây nhờn dính

kem-chong-nang-curel-uv-protection-milk-spf503

Công dụng:

  • Dành cho mặt & toàn thân
  • SPF50+ / PA+++.
  • Dạng sữa, có thể dùng như lớp lót trang điểm.
  • Dịu nhẹ cho da, có thể dùng cho em bé.

kem-chong-nang-curel-uv-protection-milk-spf501

Thành phần:

  • Zinc Oxide 19.54%
  • Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Water(Aqua), Hydrogenated Polyisobutene, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Neopentyl Glycol Dicaprate, Squalane, Talc, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, PEG-10 Dimethicone, Methicone, Polymethylsilsesquioxane, Glycerin, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, Petrolatum, PEG-3 Dimethicone, Dextrin Pamlitate, Stearyl Glycyrrhetinate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polysorbate 60, Thujopsis Dolabrata Branch Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Tocopherol, BHT

Dung tích: 60ml Xuất xứ: Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trên da sạch và khô buổi sáng. Bôi đến đâu tán đến đó. Tán nhanh và đều tay để không bị loang lổ hay vệt trắng.

Hạn sử dụng: In trên bao bì.

Mời bạn inbox với Mint qua Fanpage https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/ để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé

Mint Cosmetics - hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “SAVE The Best For You”. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp của mình.

Mint Cosmetics nhận ship COD toàn Việt Nam. Đồng Giá 10k với đơn ship nội thành và freeship trên 2 sản phẩm.

Hotline: 0982.576.363 hoặc 0911.118.356