Đơn vị:

Dung dịch vệ sinh nam Feelex Care Men – 100ml

Giới thiệu Dung dịch vệ sinh nam Feelex Care Men - 100ml

dung dịch vệ sinh nam

Hiện nay tình trạng viêm nhiễm cậu nhỏ là vấn đề thường gặp ở mọi đối tượng và ở mọi độ tuổi. Nó có thể gây nên những khó chịu bức bách và gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của họ. Không những vậy một số trường hợp bị viêm nhiễm kiểm tra không đúng cách có thể diễn biến nặng dẫn tới nguy cơ gây vô sinh.

Nguyên nhân chính gây viêm nhiễm cô bé, cậu nhỏ chủ yếu là do vấn đề thiếu vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách khiến cho vi khuẩn có hại phát triển lấn át vi khuẩn có lợi tại môi trường của bộ phận sinh dục. Những viêm nhiễm vùng ngoài theo thời gian không được khắc phục sẽ phát triển thành viêm ngược lan vào sâu bên trong theo dịch tiết của bộ phận sinh dục.

Dung dịch vệ sinh nam Feelex Care Men được nghiên cứu và cho ra mắt với mong muốn giúp các chàng vệ sinh vùng nhạy cảm hiệu quả, từ đó bảo vệ sức khỏe bản thân và đối tác trong quá trình quan hệ.

Thành phần dung dịch vệ sinh nam Feelex Care Men

dung dịch vệ sinh nam

Purified water (Nước tinh khiết), Sodium Laureth Sulfate (SLES), Propylene Glycol ,Sodium Lauroyl Glutamate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Glycereth 26, Sodium Benzoate, Menthol (Menthol Crystal), Hamamelis Virginiana Extract (Chiết xuất cây Phỉ), Piper Betle Extract (Chiết xuất Trầu Không), Panax Ginseng Extract (Chiết xuất Nhân Sâm), Matricaria Chamomilla Extract (Chiết xuất Cúc La Mã), Collagen, Ethylenediaminetetraacetic Acid (EDTA), Lactic Acid, Phenoxyethanol, Fragrance.

Với chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc như bạc hà, hoa cúc la mã, trà xanh và lô hội, bọt vệ sinh nam giới Feelex không chỉ khử mùi hiệu quả mà còn dưỡng ẩm cực tốt cho vùng da nhạy cảm!

Công dụng dung dịch vệ sinh nam Feelex Care Men

Bot ve sinh nam feelex care men 2

Giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, làm dịu mát da vùng kín, giúp vùng kín thoáng sạch và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát sau khi dùng.

Góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh nam Feelex Care Men

dung dịch vệ sinh nam

Làm ướt cậu nhỏ, ấy một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều rồi thoa nhẹ nhàng lên cậu bé, tầm 2 tới 3 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Nên dùng 2-3 lần hàng ngày giúp phòng ngừa viêm nhiễm, loại bỏ mùi hôi, giữ lại hương thơm nam tính.

Lưu ý:

- Không sử dụng sản phẩm cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

- Không được uống.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH: trẻ em dưới 10 tuổi.

Phiếu công bố sản phẩm số: 15936/23/CBMP-HN cấp ngày 19/04/2023

Tại sao nên mua sản phẩm chính hãng Feelex

Feelex Care Men là dung dịch vệ sinh nam giới được nghiên cứu và phát triển bởi hãng sau một thời gian dài. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và gia công tại các nhà máy uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Bên cạnh việc đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu người dùng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Feelex đặt lên hàng đầu. Feelex có chính sách bảo mật thông tin khách hàng để đảm bảo sự riêng tư nên quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng sản phẩm trên Website. Ngoài ra dù quý khách hàng đặt qua kênh nào cũng sẽ luôn được chăm sóc tận tâm. Bất kỳ đơn hàng giao lỗi nào cũng sẽ được xử lý trong ngày và giao thêm / hoàn tiền tới khách hàng nhanh chóng.