Đơn vị:

Khách sạn 3 sao ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giới thiệu thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một đô thị sôi động và phồn thịnh. Với nhịp sống hối hả và đa dạng văn hóa, thành phố này thu hút hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những con phố sầm uất, những di tích lịch sử đậm đà và ẩm thực đa dạng phong phú. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự phát triển hiện đại tạo nên bức tranh độc đáo và cuốn hút của thành phố này mà chắc chắn ai đã đến một lần đều ấn tượng và muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Vậy để chuyến đi của bạn trọn vẹn, đừng quên tìm một khách sạn nghỉ chân khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Traveloka gợi ý bạn một số khách sạn 3 sao tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây, cùng tham khảo xem đó là những khách sạn nào nhé!

Khách sạn 3 sao nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Silverland Min Hotel

Nằm ngay trung tâm quận 1, Silverland Min Hotel là khách sạn 3 sao nhỏ xinh với phong cách đơn giản và dễ chịu. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bộ tới các địa điểm vui chơi và mua sắm của Sài Gòn như: Nhà hát Opera, trung tâm thương mại Parkson, Vincom Center, Phố đi bộ Nguyễn Huệ,...

Với tiêu chuẩn 3 sao, Silverland Min Hotel cung cấp cho khách hàng những căn phòng nghỉ xinh xắn, với phong cách hiện đại nhưng đơn giản không quá cầu kỳ, đủ trang thiết bị như TV, ấm điện, minibar, máy pha cà phê, két an toàn,... Ngoài ra khách sạn cũng có nhà hàng, trung tâm thể thao, đặc biệt trên sân thượng là quầy bar và hồ bơi nhỏ để khách hàng có thể thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố sôi động này. Bạn cũng có thể thuê xe máy tại khách sạn để dễ dàng di chuyển hơn trong chuyến du lịch của mình.

  • Địa chỉ: 81 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 1.242.974 VND/phòng/đêm
Silverland Min Hotel - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Nội thất bên trong phòng nghỉ

Hato Saigon Hotel & Rooftop

Là khách sạn mới xây và đi vào hoạt động chưa lâu, Hato Saigon Hotel & Rooftop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một khách sạn 3 sao nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bởi có vị trí rất thuận lợi khi chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ bạn có thể đến các địa điểm vui chơi và mua sắm nổi tiếng của Sài Gòn như: Takashimaya, Saigon Centre, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa Bitexco,....

Đến lưu trú tại Hato Saigon Hotel & Rooftop, bạn sẽ bất ngờ với phong cách thiết kế của khách sạn này rất khác biệt, gu thẩm mỹ rất đẹp và mang phong cách hiện đại. Các phòng nghỉ nhỏ xinh nhưng không hề bí bách mà rất ấm cúng với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Ngoài ra khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ bữa sáng, quầy bar, dịch vụ massage, bán tour thăm quan,... phục vụ nhu cầu khách hàng. Nếu bạn cũng đang tìm một khách sạn 3 sao quận 1 có chất lượng tốt trên Traveloka thì đây chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: 115 - 117 Ton That Dam, Ben Nghe, Dist.1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 2.342.337 VND/phòng/đêm
Hato Saigon Hotel & Rooftop - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Bày trí cực kỳ tinh tế

Khách sạn 3 sao có bể bơi thành phố Hồ Chí Minh

Cityhouse - City Oasis

Nằm nép mình trong một con hẻm của quận 1, Cityhouse - City Oasis là khu rừng trú ẩn đúng nghĩa cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Có vị trí rất thuận lợi ngay tại quận 1, bạn có thể dễ dàng tới tham quan và các khu trung tâm mua sắm chỉ trong khoảng 1,5km đổ lại.

Đến với Cityhouse - City Oasis, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì không gian quá nhiều cây xanh tựa như một khu rừng thu nhỏ. Các phòng nghỉ tại đây đều có ban công và đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể, trong phòng có khu bếp nấu, ghế sofa, TV kết nối internet,... cho bạn cảm giác như đang ở nhà.

Đặc biệt khu vực hồ bơi của khách sạn Quận 1 này chính là địa điểm được ưa thích nhất. Với lối trang trí độc đáo phủ đầy cây xanh, nhìn từ cổng khách sạn hay nhìn từ ban công các phòng xuống thì đây đều là nơi hoàn hảo để thư giãn hay chụp hình check-in.

  • Địa chỉ: 42/4 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 2.084.000 VND/phòng/đêm
Cityhouse - City Oasis - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn như một khu rừng trú ẩn

Silverland Mây Hotel

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao để nghỉ ngơi và thư giãn nhưng lại muốn gần khu trung tâm để tiện đi lại thì Silverland Mây Hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với vị trí nằm ngay tại trung tâm quận 1, khách sạn rất gần với các khu trung tâm mua sắm, phố đi bộ và các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng của Sài Gòn.

Phòng nghỉ tại Silverland Mây Hotel được trang trí đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, với tone màu trắng cùng cửa sổ hứng năng tạo cho khách hàng cảm giác thoáng đãng và dễ chịu. Các thiết bị trong phòng đều rất hiện đại và được sắp xếp gọn gàng.

Bạn sẽ có những bữa ăn sáng ngon miệng với nhiều lựa chọn đa dạng. Hãy trải nghiệm các thiết bị tập luyện tại phòng tập gym và đi đến khu massage để được thư giãn với những liệu pháp tinh túy nhất. Đặc biệt, vào các buổi chiều khách sạn đều phục vụ trà chiều miễn phí. Khu vực hồ bơi và quầy bar trên sân thượng cũng sẽ là một nơi thư giãn tuyệt vời với bất cứ khách hàng nào tới đây.

  • Địa chỉ: 28-30 Thi Sach Str, Ben Nghe Ward, Dist 1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 2.430.000 VND/phòng/đêm
Green Suites Hotel - Khách sạn 3 sao Hạ Long có hồ bơi

Nơi thư giãn yêu thích của nhiều du khách

Khách sạn 3 sao được yêu thích nhất thành phố Hồ Chí Minh

The Hammock Hotel Fine Arts Museum

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 sôi động của Sài Gòn, The Hammock Hotel Fine Arts Museum là một trong những khách sạn 3 sao được yêu thích nhất thành phố Hồ Chí Minh bởi vị trí thuận lợi: cách Chợ Bến Thành 300m, cách Bảo tàng Mĩ thuật hơn 100m, cách các trung tâm mua sắm Takashimaya, Saigon Centre chỉ 400m,...

Không chỉ có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển, khách sạn này còn được yêu thích bởi phong cách trang trí phòng rất hiện đại và tiện nghi, mỗi phòng nghỉ đều có đầy đủ minibar, két an toàn, máy sấy tóc, TV,... Tại khu vực chung của khách sạn có bố trí máy sấy quần áo và bàn ủi rất tiện cho khách lưu trú lâu ngày.

Đặc biệt khi lưu trú tại Hammock, bạn sẽ nhận được đặc quyền sử dụng miễn phí đồ ăn nhẹ gồm snack, bánh mì, mì tôm có sẵn trong phòng hoặc quầy lễ tân. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

  • Địa chỉ: 59-61 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 1.311.044 VND/phòng/đêm
The Hammock Hotel Fine Arts Museum - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Phong cách trang trí mới mẻ, độc đáo

A25 Hotel - Le Thi Hong Gam

Nằm ngay tại trung tâm quận 1, A25 Hotel - Le Thi Hong Gam là khách sạn 3 sao có vị trí vô cùng thuận tiện khi rất gần các địa điểm mua sắm, vui chơi và tham quan nổi tiếng tại quận 1 chỉ trong khoảng 1km đổ lại như: chợ Bến Thành, Phố Tây ba lô, Nhà thờ Đức Bà, trung tâm thương mại Takashimaya Saigon Centre,....

Với phong cách lịch sự và ấm cúng, A25 Hotel cung cấp cho khách hàng phòng nghỉ sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Tại đây cũng có phục vụ bữa sáng cho khách lưu trú tại nhà hàng trên tầng 7, ngoài ra khách sạn cũng có hồ bơi, phòng tập,... để khách hàng giải trí, thư giãn trong thời gian lưu trú.

  • Địa chỉ: 55/29-31-33 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 1.004.850 VND/phòng/đêm
A25 Hotel Le Thi Hong Gam - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Đầy đủ tiện ích bên trong phòng

Prague Airport Hotel

Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ hơn 1km, Prague Airport Hotel là một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh bởi vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt và giá thành phải chăng.

Phòng nghỉ tại Prague Airport Hotel nhỏ xinh với cách trang trí tỉ mỉ, luôn gọn gàng và ngăn nắp. Trong phòng có đủ thiết bị như: TV, minibar, két an toàn, bàn làm việc,... Khách sạn cũng có bãi đỗ xe riêng, ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe máy phục vụ nhu cầu khách hàng.

  • Địa chỉ: 157 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 760.500 VND/phòng/đêm
Prague Airport Hotel - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Sảnh chờ khách sạn

Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ

New Space Hotel

New Space Hotel nằm tại quận Tân Bình, khách sạn gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ chưa đến 5 phút lái xe. Đây là khách sạn 3 sao giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh có vị trí vô cùng thuận lợi vì nằm ở khu vực an ninh tốt và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

New Space Hotel có phòng nghỉ khá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như TV, minibar, bàn làm việc, két an toàn,... cùng tone gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ khi khách hàng gặp vấn đề. Khách sạn cũng phục vụ buffet sáng với menu rất đa dạng và ngon miệng, xung quanh cũng có nhiều quán ăn ngon bạn có thể trải nghiệm.

  • Địa chỉ: 51 Lam Sơn, Phường 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 664.848 VND/phòng/đêm
New Space Hotel - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Giường ngủ rộng, không gian phòng sáng

Khách sạn Viễn Đông 1 Phú Mỹ Hưng

Nằm cách trung tâm thành phố gần 30 phút lái xe, Khách sạn Viễn Đông 1 Phú Mỹ Hưng là khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh có mức giá rẻ nằm tại quận 7. Khách sạn nằm gần rất nhiều trung tâm thương mại, thuận tiện cho việc vui chơi và mua sắm của du khách.

Phòng nghỉ tại Khách sạn Viễn Đông 1 Phú Mỹ Hưng cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng như: sofa, bàn trang điểm, TV,.... với phong cách sang trọng và ấm cúng. Bạn cũng có thể gọi đồ ăn tại nhà hàng Biển Đông tại khách sạn hoặc khám phá ẩm thực Sài Gòn tại các hàng quán ngay gần đó.

  • Địa chỉ: R4-27, R4-28 Hung Phuoc 3, Phu My Hung, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 508.000 VND/phòng/đêm
Khách sạn Viễn Đông 1 Phú Mỹ Hưng - Khách sạn 3 sao thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn phù hợp cho kỳ nghỉ gia đình, công tác dài ngày