Đơn vị:

Màu vàng Gold là gì? Phối đồ sang chảnh, cuốn hút với màu vàng Gold

Màu vàng Gold là màu gì? Đây là màu sắc không quá xa lạ nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm của cánh mày râu. Bởi trang phục màu này khá “kén” người mặc, “kén” hoàn cảnh diện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu xem liệu quần áo nammàu vàng Goldcó mix & match như nhiều người vẫn hay nghĩ không nhé

1. Màu vàng Gold là màu gì?

Chắc hẳn sẽ có không ít chàng trai chưa biết rõ màu vàng Gold là màu như thế nào đúng không? Màu “Gold” là một màu vàng tươi, sắc màu của kim loại vàng. Nó được ví như màu tượng trưng cho sự giàu có, xa hoa, sang trọng.

Có thể bạn chưa biết màu vàng Gold là “anh em họ hàng” với màu vàng và màu nâu đó. Màu này cũng kết hợp rất hoàn hảo với những gam màu sáng như cam, vàng để tạo nên những màu liên quan đến thiên nhiên như xanh lam, xanh lá cây,... Nếu muốn tạo hiệu ứng sang trọng, ấn tượng, nó thường được mix với màu đen.

Màu Gold được sử dụng rất nhiều trong tôn giáo, được coi là biểu tượng của thần thánh, quyền lực. Ý nghĩa của màu Gold rất đa dạng, thường biểu thị sự hào phóng, lòng trắc ẩn, lòng dũng cảm, trí tuệ,... Bên cạnh đó, nó cũng được coi là biểu tượng cho sự thành công, sáng trọng, chiến thắng, hoàng gia,...

Màu vàng Gold là màu gì?

Màu vàng Gold là màu gì?

2. Cách phối đồ sang chảnh, cuốn hút với màu vàng Gold

Tiếp theo đây, 5S Fashion sẽ gợi ý một số cách phối đồ sang chảnh, cuốn hút với màu vàng Gold để chàng đa dạng hóa phong cách thời trang của mình nhé!

Bộ suit màu vàng Gold nổi bật

Trong những bữa tiệc họp mặt cuối năm hay giao lưu, một bộ suit chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chàng. Nếu cánh mày râu đã quá “chán” bản thân trong bộ suit màu trắng, đen hay xanh than,... hãy thử ngay bộ suit màu vàng Gold. Với set đồ thời thượng, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh lịch sự, chỉn chu này, chàng nhất định sẽ là tâm điểm trong đám đông.

Bộ suit màu vàng Gold nổi bật

Bộ suit màu vàng Gold nổi bật

Phối đồ với áo sơ mi màu vàng Gold

Áo sơ mi nam - item bất hủ mà bất cứ chàng trai nào cũng phải có vài chiếc trong tủ đồ. Tạm thời quên đi sơ mi màu trắng trang nhã, màu xanh dương năng động hay màu đen huyền bí,... chàng hãy thử thay đổi vẻ ngoài bản thân bằng một chiếc sơ mi màu vàng Gold.

Phối đồ với item này là câu chuyện không quá khó khăn với cánh mày râu. Cách đơn giản, nhanh gọn nhất là mix với quần tây nam màu đen. Nếu muốn outfit trông cool ngầu hơn, chàng có thể mang những món phụ kiện như kính mắt đen, vòng cổ, vòng tay,...

Phối đồ với áo sơ mi màu vàng Gold

Phối đồ với áo sơ mi màu vàng Gold

Phối đồ với áo khoác màu vàng Gold

Thời điểm mùa đông lạnh giá là khoảng thời gian mà những chiếcáo khoác nam“lên ngôi”, chiếm sóng ở khắp mọi nơi. Năm nay, chàng hãy sắm cho mình một chiếc áo khoác màu vàng Gold để đa dạng tủ đồ của mình nhé! Việc phối item này với những trang phục khác cũng không khó quá đâu.

Chẳng hạn như mix & match áo khoác vàng với quần jeans đen rách gối, đi giày tây mũi nhọn,... Đảm bảo khi khoác lên người set đồ này, chàng sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người trên đường phố bởi vẻ ngoài quá chất.

Phối đồ với áo khoác màu vàng Gold

Phối đồ với áo khoác màu vàng Gold

Phối đồ với quần màu vàng Gold

Những chiếc quần màu vàng Gold là sự lựa chọn khá lý tưởng cho chàng để diện đi chơi, đi sự kiện thời trang,... Với item này, chàng nên chọn trang phục màu trắng hoặc đỏ, đen,... để mix & match cùng. Chẳng hạn như phối áo len cao cổ họa tiết lấp lánh với quần vàng Gold hoặc phối áo thun dài tay màu đỏ với quần vàng Gold, chân đi giày cùng màu như hình minh họa dưới đây.

Phối đồ với quần màu vàng Gold

Phối đồ với quần màu vàng Gold

Phối đồ với áo phao màu vàng Gold

Chiếc áo phao màu vàng Gold không chỉ giúp phái mạnh giữ ấm mà còn trở nên nổi bật trong đám đông. Cách phối đồ với item này thì quá đơn giản, chẳng cần cầu kỳ tốn thời gian mà chàng vẫn có một bộ outfit thời thượng, sang chảnh để đi chơi, dạo phố cafe cùng bạn bè, đồng nghiệp,...

Phối đồ với áo phao màu vàng Gold

Phối đồ với áo phao màu vàng Gold

Thông qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã chia sẻ tới bạn những thông tin thú vị về màu vàng Gold. Chàng đừng quên áp dụng các công thức phối đồ đơn giản mà rất thời thượng với trang phục màu Gold mà 5S Fashion đã gợi ý nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

  • Màu vàng bơ là màu gì? Tips phối đồ cực Ngọt cho các chàng Soft Boy
  • Màu hồng đào - Peach Fuzz: Gam màu của năm 2024
  • Màu áo nào tôn da nhất? 6 màu áo siêu tôn da không thể thiếu trong tủ