Đơn vị:

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất – Mytour

Mang theo bảng kiểm quán cafe quận 10 có không gian siêu đẹp được cộng đồng foodaholics check-in thường xuyên, do Mytour cập nhật mới nhất. Những quán cafe này không chỉ độc đáo và lạ mắt, mà còn sở hữu đồ uống ngon, phù hợp để hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè mỗi ngày.

1. Tượng Cafe Acoustic - quán cafe acoustic quận 10

  • Địa chỉ: 6 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
  • Khoảng giá: 45.000 - 58.000 VNĐ

Tượng Cafe là địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ yêu nghệ thuật. Quán sở hữu phong cách trang trí độc đáo, lấy cảm hứng từ thập niên 90s, kèm theo sân khấu acoustic siêu chill. Mọi góc nhỏ tại Tượng được trang trí tỉ mỉ, tạo nên bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh selfie cuốn hút.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Ảnh: @tuong.cafe.acoustic

Nhân viên tại quán không chỉ dễ thương mà còn nhanh nhẹn, nhiệt tình, là điểm cộng lớn cho Tượng Cafe. Thực đơn đa dạng với các loại cafe, đá xay, trà hoa quả, trà sữa…

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Ảnh: @n_t_vinhh

Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cà phê đậm đà, thơm ngon, và tận hưởng không khí âm nhạc, thì đây chính là địa chỉ không thể bỏ qua.

2. Tôn Cafe Acoustic - quán cafe đẹp ở quận 10 với decor độc đáo

  • Địa chỉ: 58/23 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 30.000 - 120.000 VNĐ

Không gian tại Tôn Cafe mang đến hương vị ấm áp của những hạt cà phê cao cấp. Quán là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn, trò chuyện với bạn bè, và thưởng thức chương trình Acoustic vào mỗi đêm, cùng những đồ uống tuyệt vời.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Hình ảnh: Tôn Cafe Acoustic

Thực đơn đa dạng tại quán bao gồm nhiều loại cafe, nước ép hoa quả, và sinh tố. Quán cũng cung cấp đồ ăn vặt phong phú, cùng với hoa quả tươi ngon theo mùa được trang trí đẹp mắt.

3. Amor Cafe - quán cafe với view đẹp ở quận 10, nơi lý tưởng để check in

  • Địa chỉ: 368/29 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 17.000 - 40.000 VNĐ

Ghé thăm Amor Coffee, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian đẹp và dễ thương. Chỉ cần sử dụng điện thoại, bạn có thể chụp ngay những bức ảnh check-in tuyệt vời dưới ánh đèn vàng nhẹ nhàng.

Điều không thể bỏ qua tại Amor Coffee chính là cafe trứng, thức uống best seller của quán. Hương vị thơm ngon của trứng, béo mà không ngấy, không tanh. Một lần thưởng thức, bạn sẽ không thể quên được sự hòa quyện của kem trứng ngọt ngào với vị đắng dịu của cafe.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Hình ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Amor Coffee còn đa dạng trong việc phục vụ các món ăn vặt như pizza, mì cay. Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ từ đội ngũ nhân viên và pha chế sẽ làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những người khó tính nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quán cafe ở quận 10 nào, hãy đến ngay Amor nhé.

4. KUP Cafe and Tea - điểm hẹn lãng mạn ở quận 10

  • Địa chỉ : 495/8C Tô Hiến Thành, P. 14, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 15.000 - 35.000 VNĐ

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe ở quận 10 yên tĩnh để thư giãn, KUP luôn là lựa chọn hàng đầu. Không gian quán mang đến sự mộc mạc và ấm áp. Đồ uống tại đây không chỉ ngon mà còn phải chăng, với nhiều loại cafe phin để bạn thả hồn trong âm nhạc nhẹ nhàng.

Điều đặc biệt tại quán là có quầy board game, ma sói, rút gỗ và uno cho nhóm bạn bè thưởng thức giải trí. Nhân viên tận tình, thân thiện và có gu thẩm mỹ. Nơi đây còn có những cuốn sách hay, đặc sắc như “Khi hơi thở hóa thinh không” hay “Sherlock Holmes”.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Ảnh: Bộ sưu tập cá nhân

5. Nhặt Cafe - điểm hẹn chill nhất ở quận 10

  • Địa chỉ: 354/30 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 22:30 (Thứ 4 - Chủ Nhật)
  • Giá tham khảo: 20.000 - 45.000 VNĐ

Ngay khi bước chân vào Nhặt Cafe, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương thơm thoang thoảng của cà phê, như một cơn gió nhẹ xua đi mọi căng thẳng. Không gian ở đây mang đậm chất Acoustic, được trang trí nhẹ nhàng bằng những vật liệu tự làm tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái.

Thực đơn đơn giản tại Góc Nhỏ Coffee bao gồm cà phê, nước ép hoa quả, và trà sữa. Đồ uống ngon miệng, giá cả hợp lý. Dịch vụ nhanh chóng và thân thiện.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Ảnh: Bộ sưu tập cá nhân

6. Góc Nhỏ Coffee - Quán cafe nổi tiếng ở quận 10

  • Địa chỉ: 339/34 A1, Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 40.000 - 80.000 VNĐ

Với không gian độc đáo mang đậm phong cách retro/vintage, Góc Nhỏ Coffee là điểm đến không thể bỏ lỡ cho giới trẻ quận 10. Ánh đèn lung linh và âm nhạc trữ tình tạo nên bầu không khí yên bình, thư thái. Mỗi chi tiết và góc trang trí đều là bối cảnh tuyệt vời cho những tấm hình check-in.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Ảnh: Bộ sưu tập cá nhân

Góc Nhỏ Coffee sáng tạo kết hợp độc đáo giữa sản phẩm của mình và các loại topping hot nhất, tạo nên đồ uống không thể cưỡng.

7. Say Cafe Acoustic - quán cafe học bài quận 10

  • Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, phường 11, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:30 sáng đến 11:00 tối
  • Mức giá: Từ 30.000 đến 60.000 VNĐ

Quán Say Cafe nằm ở một con đường nhỏ, yên bình giữa trung tâm Sài Gòn sôi động. Với diện tích khiêm tốn khoảng 54m2, quán tạo nên ấn tượng với 2 không gian khác nhau.

Tầng trên được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, với những dãy ghế bệt kết hợp với góc âm nhạc cực chill. Bạn có thể đặt món và tận hưởng bài hát yêu thích, hoặc thậm chí đặt một buổi guitar nhẹ nhàng, sâu sắc.

Danh sách TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp và hot nhất - Mytour

Ảnh: Bộ sưu tập cá nhân

Tường dưới được trang trí bằng những bức tranh độc đáo với kỹ thuật vẽ chì than tinh tế. Góc nhỏ với chiếc guitar mộc và sofa là điểm lý tưởng để bạn sáng tác nhạc tại quán.

Bạn sẽ bị 'say' bởi đa dạng loại thức uống thơm ngon đưa bạn hòa mình vào không khí của nước Ý, từ espresso, caffe latte, cappuccino đến đá xay cookies, greentea đậm đà. Ngoài ra, Say Cafe còn phục vụ các đồ uống truyền thống của Việt Nam như cà phê sữa đá, bạc xỉu, sâm dứa. Hãy ghé vào buổi tối để trải nghiệm chương trình acoustic tuyệt vời tại Say Cafe!

Bạn đã ghi chú lại những quán cafe quận 10 chill nhất mà Mytour Blog vừa giới thiệu chưa? Nếu bạn không muốn đi xa, hãy thưởng thức không khí tuyệt vời tại đây cùng bạn bè hoặc người yêu! Đối với những quận khác, hãy tham khảo danh sách quán cafe đẹp ở Sài Gòn để có những gợi ý chi tiết.

Nếu bạn muốn đổi không gian và thưởng thức các loại trà sữa, hãy ghé qua những địa điểm mới nhất ở quận 10 tại:

  • TOP 9 quán trà sữa quận 10 đỉnh cao và là điểm đến ưa thích nhất hiện nay!