Đơn vị:

Vé Xe Đi Gia Lai

Đặt vé xe đi Gia Lai trên Traveloka

Gia Lai là một vùng đất xinh đẹp của núi rừng Tây Nguyên. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian bao la của đại ngàn và có cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa bản địa cũng như những điểm vui chơi, giải trí độc đáo. Hãy cùng nhau tìm hiểu các chuyến xe đi Gia Lai để chuẩn bị cho hành trình của mình nhé!

Giới thiệu về Gia Lai

Gia Lai là tỉnh có diện tích lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên và Pleiku là thành phố trực thuộc tỉnh này. Nơi đây sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đa dạng văn hóa của nhiều dân tộc như Cơ Tu, Chứt, Ba Na… Vì thế, Gia Lai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi có ý định du lịch Tây Nguyên.

Nếu bạn đang có ý định đến với Gia Lai thì xe khách chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đặt xe đi Gia Lai không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn có nhiều lợi ích khác. Bạn có thể thư giãn và ngủ thoải mái trên xe đi Gia Lai mà không cần phải lo lắng về việc lái xe. Điều này giúp cho bạn có thể đảm bảo sức khỏe cho các hoạt động sau khi đến nơi.

du lich gia lai

Biển Hồ - Điểm đến nổi tiếng tại Gia [email protected]

Có nhiều nhà xe đi Gia Lai từ nhiều tỉnh thành khác nhau, một số tuyến đường phổ biến là: Tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Gia Lai, khoảng 485 km và 11 giờ di chuyển; Tuyến từ Thừa Thiên Huế - Gia Lai, khoảng 490 km và 12 giờ di chuyển; Tuyến Nha Trang - Gia Lai, khoảng 280 km và 8 giờ di chuyển; Tuyến Phan Thiết - Gia Lai, khoảng 510 km và 11 giờ di chuyển.

Các nhà xe đi Gia Lai rất nhiều, có khoảng 20 nhà xe với khoảng 90 chuyến xe đi Gia Lai mỗi ngày. Giá vé xe đi Pleiku, Gia Lai trung bình dao động từ 280.000 VND đến 480.000 VND tùy thuộc vào điểm xuất phát, nhà xe và loại xe mà bạn lựa chọn.

Một số nhà xe đi Pleiku, Gia Lai cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao phải kể đến như: Xe Thuận Tiến, xe đi Gia Lai Liên Hưng, xe Tuấn Hiệp, xe An Phát… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chuyến xe của nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau khi đặt vé xe khách trên Traveloka.

Các loại xe đi Gia Lai

Xe giường nằm 40 chỗ: Đây là loại xe giường nằm đi Pleiku, Gia Lai được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Xe được trang bị hệ thống giường nằm tiện ích, với khả năng điều chỉnh độ nghiêng giúp hành khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi trong suốt quãng đường trên xe đi Pleiku. Trên xe giường nằm 40 chỗ còn được trang bị điều hòa, phục vụ nước suối và chăn đắp cho mọi hành khách.

xe di gia lai

Xe giường nằm rộng rãi và sạch sẽ.@sưu tầm

Xe giường nằm 44 chỗ: Đây là một phương tiện vận chuyển thoải mái, tiện nghi và an toàn cho hành khách trong hành trình đến với Gia Lai. Xe khách đi Gia Lai 44 chỗ có kích thước lớn và trang bị nhiều tiện nghi cho hành khách. Không gian trên xe rất sạch sẽ, có trang bị điều hòa và giường bọc da êm ái giúp bạn có được một giấc ngủ ngon.

Xe limousine 34 giường: Một lựa chọn khác cho xe đi Pleiku Gia Lai là limousine 34 giường, đây là một phương tiện vận chuyển cao cấp và sang trọng. Trên xe được trang bị nhiều tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. Mỗi giường thường được thiết kế rộng rãi, bọc nệm êm ái, chăn mền mềm mại và màn che riêng tư giúp tạo ra một không gian cá nhân riêng biệt.

xe giuong nam di gia lai

Giường bọc da êm ái cho những giấc ngủ ngon.@sưu tầm

Xe limousine giường nằm 38 chỗ: Đây cũng là một dòng xe sang trọng và tiện nghi, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển của hành khách đi Gia Lai. Với không gian bên trong xe rộng rãi, mỗi giường còn được thiết kế với nệm da êm ái và có thể điều chỉnh độ nghiêng một cách linh hoạt, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng khi di chuyển trên xe khách đi Pleiku. Ngoài ra, xe còn có màn hình led, wifi, điều hòa, cổng sạc USB…

xe limousine di gia lai

Phương tiện di chuyển đầy tiện nghi.@sưu tầm

Các hãng xe khai thác tuyến đường đến Gia Lai

Hãng xeLoại xeTổng thời gian chạyĐiểm đón kháchĐiểm trả kháchGiá véGiờ khởi hành Xe Thuận Tiến đi Gia Lai từ Thừa Thiên Huế Limousine 34 giườngKhoảng 12 giờ 20 phút97 An Dương Vương - Bến xe phía NamGia Lai, ngã 3 Yaly, Nội thành Pleiku280.000 - 340.000 VND17:29 | 17:30Xe giường nằm đi Gia Lai từ Thành phố Hồ Chí Minh Tuấn HiệpGiường nằm 40 chỗ / Limousine giường nằm 38 chỗKhoảng 10 giờ 40 phútNgã 4 An Sương, Ngã 4 Bình Phước Bến xe Đức Long Gia Lai300.000 VND00:00 | 01:00 Xe limousine đi Pleiku từ Nha Trang Liên Hưng Limousine 34 giườngKhoảng 8 giờVăn phòng Nha TrangChợ Phú Nhơn, Nhà Thờ Phú Quang, Bưu Điện Chư Sê, Nhà thờ Mỹ Thạch, Ngã 3 Hàm Rồng, Bến xe Đức Long Gia Lai, Ngã 4 Lâm Nghiệp 313.000 VND19:00 | 19:30Xe limousine đi Gia Lai từ Phan Thiết Anh PhátLimousine 34 chỗ / Giường nằm 44 chỗKhoảng 11 giờPhan Thiết (dọc quốc lộ 1A), Thắng Hải, Xã Tân Thắng, Lagi (Dọc quốc lộ 55 ), Ngã Ba 46, Ngã 3 Tà Cú, Phan Thiết (Quốc Lộ 1)Văn phòng Gia Lai370.000 VND - 480.000 VND16:00 | 16:40 | 17:00 | 19:10

Đặt vé xe đi Gia Lai với Traveloka

Nếu bạn đang muốn tìm vé xe đi Gia Lai giá tốt thì hãy đặt vé xe với Traveloka. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã nhận được thông tin đầy đủ của rất nhiều chuyến xe, hãng xe. Bạn sẽ có nhiều gợi ý để tìm được chuyến xe lý tưởng nhất cho hành trình đến với Gia Lai của mình.

Traveloka cam kết 100% sẽ giữ đúng chỗ như khi đặt vé, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc di chuyển. Bên cạnh đó, Traveloka còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, khách hàng không chỉ có thể đặt vé xe đi Gia Lai tiện lợi mà còn có được mức giá siêu ưu đãi.

dat xe di gia lai

Liên Hưng là một hãng xe đi Gia Lai tiêu biểu.@sưu tầm

Gia Lai với vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa hiện đại đã chinh phục được rất nhiều trái tim của những ai từng một lần đến đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé xe đi Gia Lai tại Traveloka để tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của miền đất này.