Đơn vị:

Top các quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng tại Đà Nẵng

by hugosilva

Favorited Favorite 0

Đà Nẵng không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là nơi có nhiều món ăn đặc sản đặc trưng. Trong đó, có rất nhiều quán cà phê mang về rất được lòng thực khách. Nếu có dịp ghé qua Đà Nẵng, các bạn đừng quên thưởng thức cà phê ở một số cái tên nổi tiếng dưới đây nhé.

1. Quán cà phê Incheon

Quán cà phê Incheon mang đậm phong cách Hàn Quốc ngay giữa lòng Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cổng vào của quán đều được làm từ gỗ với tông màu nâu trầm và trắng kết hợp tạo nên nhiều góc sống ảo cho giới trẻ.

Cà phê Incheon mang phong cách Hàn Quốc

Vào buổi tối, quán trang trí rất nhiều đèn nháy lung linh, huyền ảo và đẹp mắt. Các bạn có thể uống trực tiếp tại quán hoặc gọi mang về để thưởng thức và hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, người thân đều được.

Địa chỉ: Số 35 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng

2. Quán cà phê Kokoro Coffee

Tuy là nằm ở nơi sầm uất, đông đúc nhưng quán có diện tích khá rộng với thiết kế sân vườn là chủ đạo. Vì thế, mọi người sẽ thấy thư giãn, thoải mái mỗi khi ghé qua đây. Quán được thiết kế theo không gian mở với 2 tầng rộng rãi, có nhiều khu trang trí đẹp mắt để các bạn thỏa sức sống ảo.

Cafe cá koi và nơi sống ảo đẹp tại Đà Nẵng

Kokoro Coffee phục vụ nhiều loại đồ uống tại chỗ hoặc mang về tùy theo nhu cầu của mỗi người. Nếu order mang về, bạn sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận nên vẫn đảm bảo cốc cà phê còn ấm nóng cho đến tận nhà.

Địa chỉ: K55/7 Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Đà Nẵng

3. Retro Kitchen & Bar

Retro Kitchen & Bar là quán cà phê mang về gần đây tại Đà Nẵng đã hoạt động từ lâu mang đậm phong cách châu Âu, vừa hiện đại vừa sang trọng. Thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá cao bởi họ vừa thân thiện, nhiệt tình ngay cả khi đông khách.

Retro Kitchen & Bar đậm phong cách châu Âu

Thưởng thức cà phê tại đây, các bạn sẽ thấy dễ chịu bởi không gian ấm cúng, êm ái và nhẹ nhàng. Ngoài ra, quán còn hợp tác với các app giao hàng để phục vụ khách hàng muốn thưởng thức cà phê tại đây mà không có thời gian đến tận nơi. Do đó, các bạn có thể liên hệ để được phục vụ tại nhà trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ: Số 85 - 87 Trần Phú, Đà Nẵng

➔➔➔ Chia sẻ hay: {TOP} 20+ Quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng đồ uống ngon nhất

4. Quán cà phê Reply 1988

Reply 1988 là quán cà phê mua mang về gần đây nhất tại Đà Nẵng được cả khách địa phương và du khách yêu thích. Không gian của quán được thiết kế khá ấn tượng.

Reply 1988 được các bạn sinh viên ủng hộ

Quán có vô vàn đồ uống đa dạng được pha chế cầu kỳ. Cà phê ở đây cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như nâu đen, nâu đá, cà phê sữa... Tùy theo sở thích mà các bạn có thể cho thêm đường hoặc thêm đá mà nhân viên đã chuẩn bị sẵn.

Địa chỉ: Số 18 - 20 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

5. Quán cà phê Dreamer

Quán cà phê Dreamer có không gian thơ mộng và nhẹ nhàng, thích hợp cho các tín đồ sống ảo. Menu của quán khá đa dạng từ các loại cà phê, sinh tố, trà sữa... Các bạn có thể order bất kỳ món gì mà mình thích đều được nhân viên phục vụ tận tình.

Cà phê Dreamer là điểm check in lý tưởng

Đây là quán cà phê mua mang về gần có giá khá mềm tại Đà Nẵng. Vì thế, các bạn không nên bỏ lỡ địa điểm đáng ghé qua này.

Địa chỉ: Số 230/2 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

6. Quán cà phê Pavilion Garden

Pavilion Garden gồm 3 tầng được đặt ở trung tâm của huyện Hải Châu - nơi có dân cư đông đúc và nhộn nhịp. Quán được thiết kế ấn tượng với không gian thoáng đãng, ban công rộng rãi để thực khách hít thở không khí ngoài trời. Vừa thưởng thức cà phê, bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng người tấp nập bên dưới. Ngoài ra, bạn có thể order cốc cà phê mang về tận nhà để nghỉ ngơi, thư giãn và làm những gì mình thích.

Cà phê nhà hàng Pavilion Garden

Địa chỉ: 122 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

7. Quán cà phê Ibasho

Quán Ibasho mang phong cách tươi sáng, trẻ trung khá thu hút giới trẻ. Đồ uống ở đây đa dạng từ cà phê, trà sữa cho đến các loại bánh ngọt nhỏ xinh, đáng yêu. Cà phê của quán được nhiều người đánh giá cao về hương vị nguyên chất nhưng có nét đặc trưng riêng biệt.

Cà phê Ibasho phong cách trẻ trung

Quán phục vụ uống tại chỗ và ship tận nơi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, nếu không có thời gian đến quán thì các bạn có thể liên hệ để được giao hàng tận nhà để thỏa mãn cơn thèm của mình.

Địa chỉ: Số 124 - 126 Yên Khê 1, Thanh Khê, Đà Nẵng

8. Quán cà phê mua mang về Under T Coffee

Under T Coffee có phong cách khác biệt và cực kỳ ấn tượng. Ngay từ cổng vào hình chữ U bằng gạch nung, lối đi được trải đá cuội giống như một khu vườn cổ tích. Đây còn là nơi lý tưởng để các bạn trẻ chụp ảnh sống ảo hoặc hẹn hò cùng người ấy.

Under T Coffee mang hơi hướng cổ điển

Đồ uống của quán cũng được đánh giá cao với menu đa dạng. Nâu đen hoặc cà phê sữa đá là hai đồ uống tại đây rất được lòng thực khách. Các bạn có dịp ghé qua đây thì hãy thưởng thức để xem hương vị của nó có thực sự hấp dẫn như lời đồn hay không.

Địa chỉ: 15 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Đà Nẵng

Kết luận

Trên đây là gợi ý top quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với đồ uống thơm ngon, hấp dẫn mang hương vị riêng biệt khó có thể chối từ. Các bạn hãy cùng thưởng thức và đưa ra cảm nhận cho riêng mình nhé.

Share this Wish List!